The Great Maldito

Thou shall not bitch

How The Dinasaur Killed My Sexual Appetite

Meet Miah. She’s pretty and cool. We chat a lot and she’s very nice. And my name is Luizcarlosco. If you don’t mind how I look like, my name sounds Hacienda Luisita’s sole heredero. Now, focus on the name nalang.

I asked her to dance.  And without any complaints, she obliged. Oh damn! She’s really one hot chick. I’m turning loco! Oh la la!

I got bored after a minute, you know I am a dancer too and she doesn’t dance that well.  Sa totoo lang, nahilo lang ako. ha ha ha. I wondered if I could take this naughty naughty stuff to another level. So I asked her If I can take a look at her bra. Wag kayong bastos. Gusto ko lang malaman ang brand.

And so I told her to take off her dress because I cant read if she has her dress on.  You know, I have intentional dyslexia sometimes. I also thought why don’t we put something to make the moment sizzle. Careless whisper here it goes! Break it down!

Unfortunately, hindi kami pareho ng brand. Victoria’s secret yung sa kanya. Akin buy one take all lang.

Mainit na ang lahat. Umuusok na monitor ko. Natutunaw na ang mouse sa kakaclick ko nang walang humpay. At sa kung kelan na puputok na ang thyroid gland mo sa sobrang init, dun rin naman ilalabas ang kanyang dinasaur.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tangenang barney na yan! Makita ko lang pagmumukha niya sa lahat ng children parties ng mga officemates ko, lalabas talaga ang kaluluwa niya sa hiram na katawan niya! Tandaan mo yan barney! Hindi pa tayo tapos! Gago ka. Gago so much! I fcking hate you! Porever!

Single Post Navigation

49 thoughts on “How The Dinasaur Killed My Sexual Appetite

  1. puta! lamasin mo ng bonggang bongga ng boobs nya pag nakita mo… anakng hahahah

  2. Hahaha natawa ako kahit hindi ko na-gets. Bakit lumabas si Barney?! Ampf.

  3. Ang landi landi mo talaga!!!!!

    Di ko nga rin na gets baket lumabas sa barney?! Ang sakit tuloy sa puson nyeta! LOL

  4. Pahabol!

    Ang landi ng template palit ng palit! Mas gusto ko yung green dati yung unang una kong nakita nung naligaw ako sa carpet mo. Wala lang nasabi ko lang! TSE!

  5. skyline pigeon on said:

    funny! ganyan ang nangyayari pag walang magawa at maisip kundi kalib…..gan!! ha-ha!
    hi, it’s me again!!

  6. nyahaha!! sapukin mo si barney pag nakita mo. mahirap ang nabibitin di ba? nakakapang-init talaga ng ulo! haha!

  7. makikitawa na rin.. hahahaa
    na-alala ko tuloy yung kanta for barney

  8. AW! Panira ng moment. Hehe.. Skype ba yan?

  9. hahahaha malandi ka talaga :-) after ka lng naman don sa brand ng bra nya diba? so anong kinauusok ng ilong mo jan? hehehe

  10. di ka daw kasi nagpadala sa paypal account nya! wahahahahaha

  11. HAHAHAHA! Super natawa ako..haha..ayus pala ano…baklang dinosaur pala talaga yun..haha

  12. I ain’t gonna lie man. I was actually heating up as well while reading this.

    …and felt betrayed when Barney showed up. Damn that purple motherfucker.

  13. Akalain mo katukayo! Glenn nga ang name ko. At oo, off topic ito haha.

  14. Hahaha. Cute niya ha… yung Barney. LOL

  15. saan mo naman to nahagilap? pa-share…nyahahahh kala ko na naman ang twist ay lalaki siya…hahhah naalala ko lng yong previous post mo na may crush sa’yo…si Aya!!

  16. Pahabol: ang arte naman ng bagong template mo…para lang akong nakaharap sa aparador!

  17. hahahaha nabitin si kuya hahahah…si barney nalang kasi lamasin mo..mlaman pa un bwahahaha

  18. hahahaaha! badtrip si barney!
    sayang eh noh.
    hahaha!
    chix na chix!

  19. i delete mo na ang blog mo 69 years na ang nakakalipas wala paring update…

  20. First of all, kinabahan ako dito. AHHA.

    Pangalawa, yung bra niya naman mukhang GG A. lang na nasa 200pesos lang. Mas mahal lang ng onti yung sakin. HAHA.

    Pangatlo, natawa ako sa reaction mo kay Barney. HAHA.

    Pero di nga, true story ba to? (Mukha kasi siyang di nakakaintindi ng English haha sorry lang)

  21. hahahah..you rock,,:)

  22. oii bago ang LO mo ahh..nice one..

    hahaha nakakatawa post mo..mag ingat2x ka kasi hindi lahat ng maganda ay babae, may mga binabae din.hahahaha

  23. nung nagpakita sya ng bra ikaw ba hindi?.., unfer naman..=)

  24. Bading ba si Barney dahil kulay pink siya o sadyang malambot lang ang kilos niya… ang alam ko yung mga batang kasama niya malalambot din kumilos, kasi pag kumendeng taena talo pa ang lola ko… bading na bading lalo na pag kinakanta nila yung.. “Oh Mr. Sun. Sun. Mr. golden sun. Please shine down on me”… ayaw na ayaw panoorin ng anak ko si barney, mas gusto pa niya si elmo at si makibao na di ko malaman kung talagang kabayo o aso…

  25. haja now i know how can a dianasaur kileed your sexual appetite haja si barney pala yung hayup waheje just can’t stop smiling…..:)

  26. hahaha ang ganda nya.. saan mo na kilala yan?

Mag-iwan ng Tugon

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 233 other followers

