The Great Maldito

Thou shall not bitch

Soulmate

Isa si Xg sa bumuo sa kung ano ang katauhan ni Maldito sa mundo ng sapot. Para lang akong lalaki na hinugot sa kanyang balakang. Soulmate nga ang tawagan namin. Ahem. Ahem. Ahem. Mic test.

Walang lalaki ang hindi pwedeng makagusto kay Xg. There will always be something in her that you will love, may it be her physical characteristics, brain or money. Her money is what I love the most. Joke joke joke.

Nag-iisa lang si Xg sa mundo ng blogging. The only witty girl I know that can create sense and every nonsense things. Other calls her the female version of Bob Ong. At oo, she can own that name and title because she is.  Minsan nagtataka nga ako kung saan galing ang kanyang pag-iisip. Siguro sa nanay.

At dahil nagbitiw ako ng pangako na susuportahan ko siya sa lahat ng kalagiman na gagawin niya sa mundo, ito ang entry ko:

Di ba? ang clear clear. ha ha ha

Happeee beerday soulmate. Alam mo naman siguro na powerful ka kaya pwde mong gawing birthday mo ang lahat ng araw.

Late man to, kasi alam niyo naman mahirap ang maging artista, I wish you happy beerday miss Xg. Malapit na naman ang pagkikita natin flesh to flesh. At promise, hindi ko na itetext sa inyu ang maling pangalan ng bar. Ha ha ha.

I miss these na. Yeah, conio.

At dahil kunwari anonymous sila, blur blur ang drama.  Mga bloggers din yan. hahaha. Gusto niyong makita ang killer smile ni Xg? Ito:

Ganyan talaga mukha ko sa personal. Wag na kayo.

Maldito, Xg, Antuken, and the famous jeck AKA Percy Jackson.

Kahit wala nang T-shirt. Labor of love na lang to. ha ha ha..

Pero, meron ba talaga akong shirt?ha ha ha….See you soon mga beyotches……sooon…soon!

Single Post Navigation

33 thoughts on “Soulmate

  1. kagaleng naman nare! nagkita kita na pala kayo… :)

  2. sweet ka naman pala..:)

  3. Sya pala si Xg, cge bsitahin ko blog nya. Happy Beerday Xg!!!

  4. eh Maldits kung sakaling hindi late itong entry mo malamang olats ka…why?? kc sabi dun sa rules..bawal ang photoshop…hehehe…eh yung itlog mukang pinaste mo lng dun sa pic. mo eh…nyahaha..jowk!

    belated HAPPY BEERDAI XG..naks feeling close.. ^_^

  5. Ang cute ni xG! :) Taga Cebu rin ba siya?

  6. Dito nalang ako babati kay XG ng isang masigabong heypi burthdey!!! Sorry naman at nakalimutan kong sumali sa kanyang pakontest busy kasi

  7. gnda gnda nga ni ate chiksilog. wiiiwww. enjoy sa pagkikita kita

  8. How to earn real money online? on said:

    hello! Kakatuwa naman.. Nga pala maldito.. May new domain ka na pala ha.. tagal ko ding nakatulog sa pag ba blog. hehe.

  9. eksyusmee
    ayos sa link love hindi ko napansin
    pagkeiksi naman kasi ng acnhor text mo
    hahahahaa

    oh eh gagu ka
    hahahahaha

    bahala na kung madadaan mo ako sa bola mo
    hindi ka kasi sumunod sa rules :P

    salamat sa pagbati
    alam mo naman
    na isa ka sa 5bloggers na tunay na mahal ko
    aylabyu <3

    • *alam mo naman soulmate na kahit wala akong shirt gagawan at gagawan parin kita ng post. ok na sakin ang walang sout na damit, basta hapi ka lang sa kaarawan mo. Kamusta ang macau?ahahaha.. happe burthday ulit soulmate. Sana makakita ka na ng lalaki na kung saan makakakanta ka ng ng love song. ayeee! *

  10. hindi na ako nakagawa ng ganitong klaseng entry. mabuti naman at nakahabol ka pa din. hindi naman talaga importante ang prizes. ang mahalaga eh yung pabati..

    congrats nga pala sa successful pakontest ni xg..happybday na din.

  11. taenamu, sikat?! jajajaja! lols
    ulitin natin ‘to! :D

  12. manoy, gusto ko si XG para sayo… secret lang natin yan ha…kompatibol tlaga kayo. siya ang babaeng version mo. yes, ka level na kayo ni Bob Ong. hehe

    happy birthday, XG!

  13. tribute? buhay pa ah. nanakit eyes ko puro blurred.

  14. yang si ate xg ang daming kamukha niyang artista eh. kaganda kaya ni ate xg. hakhak. parang nakita ko na eh noh. oo naman nakita ko na siya. hakhak!

  15. di mo pansin dun sa 2nd group pic ang ganda ng smiles namin nina jeck at xg? dito na lang din ako mag-greet kay xg (sooper late, i know, sorry naman). happy birthday!

    si jeck nagpapa-long hair. di na tuloy sya kamukha ni percy jackson. hahaha.

    uuy, maldits, ilang buwan na lang babalik ka na ulet dito. i might be jobless by then. hahaha.

Mag-iwan ng Tugon

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 233 other followers

