The Great Maldito

Thou shall not bitch

Add Me

Hindi ko sinasabing suplado ako, feelingero o di kaya nagmamaganda, (dahil gwapo ako), pero pakiusap sa lahat ng may alam ng private facebook account ko ay pakitigilan na po ang pag-add sakin.  Alam niyo naman na open ako when it comes to friendship (kahit more than that!joke), pero my privacy and identity are still important kahit na ako ay isang hamak na blogger lamang.

Alam ko nagtatampo na ang iba sa inyo sakin.  At wala akong pakialam. Ha ha ha. Joke lang.  Baka sabihin ng iba wala akong puso at buong buhay ko nakakulong lang sa mundo ng intranetz.

At dahil alam ko na marami kayung gustong i-add ako at ikama ako, binubuksan ko na ulit ang facebook account ko para sa mga bloggers and readers alike na malalandi.

Eto, click mo lang ang link sa baba.

Me here!

Masaya na ba tayow? Parteeeey!!!

Single Post Navigation

12 thoughts on “Add Me

  1. ay ganun pala yun. Okay I understand.

  2. asteeg!!!hehe
    di ko inasahan na adami pa palang ibang pinoy na wordpress user….
    wuu!!!nawa’y ivisit nyo din po ang aking blog!!!salamat!^^)

  3. Idol isinama na kita sa listahan! Di rin ako madalas mag FB lagi lagi lang! hehehe!

  4. partey na to kc connected na tayo sa FB! hehe

  5. ikaw na, ikaw na ang the great SUPLADO. hahaha

  6. Perstaym ko dito. :)
    Nagbasa ako ng madami daming post mo. Nakakatuwa..
    Bagay talaga yung blog address mo sayo.. maldito kung maldito.
    Haha.
    Like! I’ll add you in my list soon. :) Keep blogging boss.

  7. Weh baka pag-inadd ka hindi mo rin i-accept hahaha masaya ka lang makita ang mga requests hahaha

  8. ni add kita maldits :)

  9. Ayun oh… add din kita baka magbago pa isip mo… hehehe

  10. bakit nawala ka sa FB? hehehe

Mag-iwan ng Tugon

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 231 other followers

