The Great Maldito

Thou shall not bitch

Shupa

My personal icon, Mahal, will always be the life in my veins. I wonder where she is right now. Namimiss ko na ang boses niya na para lang tinakpan ng unan habang natutulog. Mahal, kung nababasa mo ito, sana maalala mo ang interview mo na to.

The Buzz interview…

Boy Abunda: kung ihhlintulad mo ang iyong sarili s 1ng ksngkapan s bhy ano k?

Mahal: kachi chimple lng aku Tichu Boy… Chiguro chupa, mahilig chalaga ku cha chupa eh.. Ancharap charap kachi minchan machulog cha chupa..

Dear mahal, walang gabi na hindi kita iniisip.

PS: Patulugin mo naman ako.

Single Post Navigation

49 thoughts on “Shupa

  1. bwaahahaha! base ba???

  2. base nga..hehehe
    natawa ako sa chupa…sofa pala…
    pati rin pla si mahal pinapagpantasyahan mo maldits ha!…ahihi ^__^

  3. wahahahaha

    shupa errrr kulit ni mahal

    san na kaya yan???

  4. wahahahahaahaha

    shupa. hahahahah

    adik hahaha

    grabe buhay pa pero minumulto ka na? wahhaha

  5. anakanang…. hahahaha.
    mabuhay ka mahal!

  6. wahaha! the best! kakaiba talaga to si mahal…

  7. mas pretty si mura sa kanya. hmft!

  8. wahahaha sofa pala un, kaw talaga mahal🙂

  9. kaspangarigan on said:

    Pa chupa chupa ka pa diyan e bangkito lang naman ang katapat niyan.

    Seriously, ang mga katulad kaya ni Mahal at Mura ang mga binabanggit na mga maliliit na ito?

    Mt 18:6 Datapuwa’t sinomang magbigay ng ikatitisod sa isa sa maliliit na ito na nagsisisampalataya sa akin, ay may pakikinabangin pa siya kung bitinan ang kaniyang leeg ng isang malaking batong gilingan, at siya’y ilubog sa kalaliman ng dagat.

    Naku kwidaw ka ha, baka sa ilalim ng dagat ka pulutin.😆

  10. Aminin mo na Maldito, ibinabahay mo na si Mahal! LOL

  11. ganyan ka na ba katigang kaya pati midget papatulan mo na. seriously bro, kelangan mo nang magpa-therapy! bwahahaha

  12. parang kelan lang baliw ang gusto mo ngaun si mahal naman..hahay..magbago ka na tol

  13. Mr. Nonsense on said:

    haha…ako rin mahilig sa babaeng mahilig sa “chupa.” i feel ur pain maldito

  14. Pati ba naman si mahal pinapatulan… Pero nakatulog ka na ba?

  15. hahaha si mura ayaw mo?

  16. benta talaga si mahal kahit kelan..

    chupa pala ha! ahahahaha

  17. tanong: san naglalaba si Mahal?

    sagot: sa blender.

  18. Hmmm dati baliw… si Mahal naman ngayon… sino kaya ang next? Series ba toh? hehehe!

  19. walang kupas si maldito! haha. mahilig ka talaga sa mga babaeng hmmm. =)))

  20. Si MAldito ay isang bully. Wahahaha…

  21. Buti pa si Mura kahit papano may career sa Darna as Impakta hehehe

  22. cgurado, loves ka nun

  23. haha..sa title pa lang iba na nasa isip ko eh ehhe..uy di un ung iniisip mo ha hehe..

    well sana pinatulog ka na ni mahal..

  24. naka relate ako dito whahahahaha….. dati kasi may babae ring di nagpapatulog sa akin…. kahera ng boarding house ko sa Taft.

  25. cute nung video..🙂

  26. bwahahahahaha😆 ang kulet!

  27. bwahahahahaha😆 ang kulet!

  28. achut. yetahhh sakit ng tyan ko!!!

  29. Maldito

    miss ko na musing mo. Good to see you’re still writing. You still amuse me even with my long hibernation.

    Btw, you have an FB account? Add me up xlendcx@aol.com

    Len/

  30. waaa. di ako maka relate. haha

  31. cute nman ng napili mong pic. prang si nova villa lng nung dalaga pa..

  32. sana di ko na naman sya mapanaginipan pag gabi.

  33. langya shupa pala! nyahahahahah! si mahal talaga o! ayan naalala ko bigla yung schandal nya! waaaaahhhh!!!

Mag-iwan ng Tugon

