The Great Maldito

Thou shall not bitch

No place like home

Ang hirap magpaalam no? Kung kailan ka naging masaya minsan, dun rin naman biglang matatapos ang lahat. Minsan kasi ang buhay ay kill joy, tirik na tirik na mata mo dun rin naman puputulin ang orgasmic moment  mo. Bibitinin ka na, iiwan ka pa sa ere. Di ba masarap ang buhay?

Kakatapos lang ng two week vacation ko. Kabayaran sa pagpuputa ko noong xmas at new year. Sinagad ko na talaga lahat ng naiiwang leaves ko, sa trabaho na katulad ng ginagawa namin, yung dalawang linggo na bakasyon eh kukulangin pa. Kung gugustuhin ko lang nga, ayoko nang bumalik dito sa cebu, kaso may mga bunganga akong papakainin at pano na yung extravagant life ko?Kailangang kumita ng pera, whether you like it or not.

Wala pang 24 hours simula noong nag landing ako dito sa Cebu, namimiss ko na agad ang bahay. Deputa gid na ya! At para malaman niyo kung ano ang nararamdaman ko kung bakit ako nag-iinarte ng ganito, ito LANG naman ang namimiss ko:

1. The Festival na sobrang nalasing ako!har har har


2. My dog, hotdog. Hotdog tawag ko sa kanya kasi pahaba siya at hindi tumataas.


The masels…the masels..que horror!

3. Phone sex at the beach

the official beach bummer.

4. My babies. My little rascals.

5. Sleeping beside my mom. Oo na, lumalabas pag minsan ang pagka mama’s boy ko.

6. Inuman ma walang humpay! Pohtangena, kakamiss ang barkada!





7. Lutong bahay ni nanay. Walang tatalo sa mga nanay natin when it comes to ulam!

8. My bedroom.

9. Pets again!

Bugs and bunny. My sex machine pets!ahahha

Manok ni San Pedro

10. Last but not the least, my family. Especially my mom.😦

Si nanay ang pinaka hippie samin. Yung naka bonnet. Dinaig pa ako sa porma.

At syempre, hindi kumpleto ang uwi ko kung walang putukang naganap!lols


Single Post Navigation

29 thoughts on “No place like home

  1. kunwari eh “maldito” raw…yun pala eh mama’s boy. wait….eto lang ang MO mo pang-pick up ng chicks. dahil alam mo na chicks dig guys with big….ahhhh! a big place in their hearts for their mom. buko ka na!

    • Chicks dig guys with chocolate bars jesus!ahahaha.. weh? aminin mo din naman, paminsan minsan nagiging mama’s boy ka din. no? my mom will always occupy the biggest part in my heart no other girl can replace it.🙂

  2. hmmm, putukan….. ano uleet??? hehhee

  3. putukan… LOL!🙂 kala ko ikaw yung sexing mamang nakabikini’t punung puno ng balahibo ng manok.🙂 ang cute naman ng (pet) hotdog mo. nangangagat ba? pwede pahawak? (love ko mga hayop eh).

  4. totoo. no place like home!
    naalala ko nung huli kong uwi ng pinas at nung pabalik aq d2 kung nsaan man aq=) eh iyak aq ng iyk s airport kkhya pero wat to do hnd ko makontrol hhaha.. (to think na pang apat na uwi ko na hindi p rin tlga aq sanay malayo sa bayan q!) hehhe..

    • Hi kayedee…are you in the US?hehehe..dont wanna tell you the story about the drama that happened sa airport din…putcha…mama’s boy talaga!ahahhahaa… balang araw darating din tayu sa oras na hindi na natin kailangan na magtrabaho malayo sa pamilya… at kung darating din naman yun, ill treat you for some coffee!

      • opo=) gnun,mukhang naiimagine q gnwa u s airport ah! hehheh..
        ksma q nmn po fmly q d2 pero my d p rin aq hapi, dunno y?!

        i dont rily lyk coffee,,pde spag nlang!hahhah

  5. balik na..puli na..ahaha

  6. Hahaha! putukan na naman! ayos!hehhe!

  7. naks balik ka na ng iloilo hahahaa…joke lng..gnyan tlg hindi lahat ng bagay nakukuha mo..

  8. hisnameisdencios on said:

    nakakamiss hano? ganyan naman kasi kapag nagsasakripisyo tayo para sa pamilya

  9. Di ko alam kung swerte akong matatawag o malas pero di ko pa nararanasan ang mga paghihirap na nararanasan nyo. Pero di ko alam kung kaya ko ang wala ang pamilya ko sa tabi ko. Kaya saludo ako sa mga independent na gaya nyo. :))

  10. sa totoo lang, naisip ko gumawa ng entry ngyon pero nung mabasa ko tong entry mo tungkol sa pagbabakasyon tinamad na ko. haha! welcome back! haba rin ng bakasyon mo ah! sulit na rin.

  11. at talagang hindi mo kinalimutan ang mgpaputok!!😛
    there is no place like home talaga…kung ikaw na sandaling biyahe lang eh nakaka feel ng homesick eh how much more p kya kmi n nandito sa abroad..bwaahuhuhu :((

  12. Mukhang ayaw mo na talagang bumalik sa Cebu manoy ah!😉

  13. i know the feeling dude…
    ibang iba talaga kapag nasa bahay ka talaga as in home..
    masarap na pagkain.. yung luto ni mama… unlimited pa
    tapos yung mga kapatid ko
    tapos yung sila mama at papa..
    ang kama
    ang unlimited net!

    hay nakuuu!
    kaya minsan mahirap talaga magpaalam kahit na every week naman ako umuuwi pero namimiss ko talaga ang bahay namin eh!

    paano pa kya kung nagtatrabaho na ako? sus!

  14. inggit. how i wish i could take a long break from work too. can’t see the pics here. i’ll look at it again when i get home. punta ka ulet manila? when? moni ulet? hehehe.

    • he he he..you’re the worker who needs and deserve to have a long break teh chona.. you might want to have a second honeymoon too!hehehhee… see you on june..ill celebrate my bday with you guys!

Mag-iwan ng Tugon

