The Great Maldito

Thou shall not bitch

Dear Reesie

Dear Reesie,

Its not everyday I can talk to a blogger and keep her as a friend. I always been hesitant to open myself up to others, especially to readers and other bloggers for them to know the real me, pero noong nagkilala na tayo, you are a person one don’t have to doubt if you are true or not. Hindi ka pala manequin, you are one of the few people na binigyan ko ng tiwala and I’m glad I did it.

I know how much you are thankful na nakilala mo ako, to know you have a friend descended from Mt. Olympus ay parang naka-hit ka na ng milyon sa lotto. Ay teka, para sayo pala tong post na to. I mean I am thankful I did know you. I never felt any remorse when sharing my stories to you, hindi ako magsisisi. Eh ikaw nagsisi ka ba na nakilala mo ako?hahahha.

I wanna waste (take note waste ang ginamit?ha ha) a part of my blog for you as a sign of my thankfulness and respect to you “ate”.  LOls. To those late nights YM, google talk and kahit outlook hindi pa pinatawad salamat at may taong handang makinig sakin. Salamat sa mga tulong, alam mo na yun kung ano yun. Basta salamat salamat salamat sa lahat at maraming salamat pa sa darating na perwisyo ko sayo!ha ha ha.

People, lets greet this young lady a happy birthday on her upcoming 18th birthday. Cheers to the gift God has given us, para sa magandang blogger na walang katulad, at sa isang beauty queen on her own rights inside and out. Cheers Manay Reesie, may God  bless you and grant your every wishes. Enjoy the kilig moments with JLC. I know, may pinaplano yun. Kwento mo naman after! ha ha ha

Visit her and greet here sa kanyang blog. click mo lang to.

PS: Thanks Manay for the gift. Here it is na:

a converse shoes. Forgot the model.weee!!Tsalamat!

Single Post Navigation

24 thoughts on “Dear Reesie

  1. waaaaaaaaaaaa!!! ang palad mo tlga maldito!!😛
    ganda ng shoes…
    sister reesie di ba FRIENDS din nman tyo…nyahaha!

  2. YOU are one blessed great maldito🙂 tc!

  3. Cool shoes. Reesie is indeed a great person.🙂

  4. maldito ako din bigyan mo ng shoes..mas maganda na pag binibigyan ka ng gift dpt ngbibigay ka din sa katulad kong kapos palad hheehhe…

  5. graveh! graveh ang exposure ko ah. ang haba ng bangs ko sobra. salamat manoy. di ko to inaasahan ah. teka lang, tissue please.. i’m so touched.😀

  6. lapit na bertdey ko… paramdam lang hahahaha

  7. Nakakaaliw dito! add kita sa blog roll ko para easy access. Matagal na ko nakiki basa pero ngayon lang nakikoment, naki eps lang. salamats

  8. naks naman..
    bigatin hehe..
    lupet ng converse..🙂

Mag-iwan ng Tugon

