The Great Maldito

Thou shall not bitch

Bad Romance

Warning: Explicit content.

Aya added me as one of the recipient sa kanyang group message thru outlook. Noong tinignan ko ang listahan, alam ko na hindi ko to kasamahan sa floor at ako lang ang walang kilala dun maliban kay Aya. I don’t know the reason why Aya added me on the list. For whatever the reason is, I did not bother to ask Aya about it.

Aya got my email from one of my officemate. Being the typical friendly (kuno) person as I am, nagrereply din naman ako sa mga messages. Hindi naman talaga ako snob na tao not unless you’re one of those people I really want to choke slam.

Eg: my fcking officemate who looks like a walking monay. I’m gonna poke her face with dust pan! Tsura niya! Baba palang tetanus na.

The first email goes like this:

Translation: Im so happy! Binasa na yung PMP ko.

Note: PMP is the grading system if mareregular ka o hindi. My name up there is Kc Montero. Reklamo?

And Aya’s office mate replied with the screen shot above.

Because I dont have something to do, I sent the whole group a reply that reads “Anong nangyari sayo?”.

Aya’s  friend replied that she’s in love with her guy officemate.

At syempre, umandar na naman ang pagka kornix ko, i replied to them sayin that “Niyay! In love, so that means you’re katursi already!“.

At noong nag reply ni si Aya, dun na tumigil ang mundo at natapos ang paghinga ko.

“Di natin yan classmate ang parating nagrereply……crush ko yan”.

Nakalimutan niyang tanggalin ang name ko sa distro.

PS: Hindi ko pa pala namention, Aya is a guy. At contender din siya katulad ko sa isang dance contest, at dun niya ako nakilala. Akala niyo babae yan no?

To be continued…

PSS: Sa lahat ng kinilig na kaibigan ko dito, ngayun palang, tinatapos ko na ang pagkakaibigan natin. Salamat.


Single Post Navigation

41 thoughts on “Bad Romance

  1. lols..infairness natawa ako sa story.. ^_^ ganda ng twist.. ganda kc ng name na “aya”.. ahihihi

  2. oh oh… part 2 ba ito ng jogging under the influence of??? hehehe

  3. hahahaha…kinilig ako…parang yung feeling ng nanonood ka ng melason in love…bwaaaahahaha!!! tas may LSS p ko ng “YOU ARE THE ONE”…😛
    ang lufeet mo talaga maldito…bwehehehe

  4. Malakas talaga ang tama ng mga dingbads sa ‘yo Pards.

  5. wahaha. ang haba ng bangs mo manoy!! haha. dungan ta pa rebond na! gow!

  6. Kaya pala bad romance ang title. LOLz

  7. heehhe..ang haba ng hair lolz..

  8. wala gud ko kasabot. char!

  9. wahahahaa ang lakas ng appeal mo sa mga bading maldits

    na excite ako sa to be continued

  10. kahit bakla may karapatan din lumigaya at magmahal ng isang katulad mo, Maldits.

    lol.

    p.s. wag mo paglaruan ang damdamin nia.

    • Bro..may karapatan din akong tumanggi..wag namang ganyan na kung magsalita ka para wala na akong karapatang magsabi ng “Hindi”.May damdamin din naman ako, nasasaktan at nasusugatan.

      ahahaha..potah.

      • hahaha…

        bakit di niyo subukan manuod ng miss you like crazy…tignan niyo kung may chemistry. lol.

        seriously bro, you know I cant let that happen to you man. your my boy cmon! hahaha…

  11. hahaha. kala ko pa naman girlash. eniwei, yung outlook ba na sinasabi mo yung office communicator? hmmn… parang ganyan din sa office namin ata a…

    • oo…outlook yan teh na commonly used sa mga office settings..hehehe..may ganyan ka din? ikaw nagpapadala ng crush notes or ikaw pinapadalhan… I bet ikaw yung nagpapadala ng mga love letters sa mga guys niyo dyan.ahahaha

  12. another gay story..hahaha! nasira yung una ko pinrepare na comment kasi akala ko babae yung Aya..parang si Aya Medel..tsk tsk..

    nakakakilabot na sorpresa.

    • he he he..ayan ka na naman sa mga sexually stimulated tips mo eh.ahahahaha… kitams….pangalan palang nga nabanggit ko bold star na agad ang nasa isip mo bossing. wrong..hindi yan si Aya Medel… Its…….Aya Mina. lols..korny!.Pakyo.

  13. asan na ang kasunod..
    ahha..

  14. daming nag aabang ng kasunod ah..maki abang na nga din ako..hehe

  15. yeeeeeeeheeeeeeeeeeeee! hahahaha!
    akala ko babae! akala ko akala ko akala ko!
    okay maraming namamatay sa maraming akala!

  16. ano ba naman yan? kikiligin na sana kami, lalaki pala. haha. ayos yan😛

  17. what a good twist…hahaha
    cute nga revelation…dili ka ana, taas kaayo imo hair…hahahaha

  18. hhahaha mabuang ko bayot!kilig to the bones na unta kaaju ko ug sa dihang in the end i found out nga guy man diay si aya..giatot oii.pero as usual,nalingaw ko ug basa.

  19. Padaan lang dude… Hehehe honestly natawa talaga ako sa ending ng beautiful story mo. Nagulat nga bigla officemates ko kasi bigal ako napamura. “Tangna lalaki pala!” hahaha. Kala ko seryoso, o sadyang magaling lang ang pagkakaplot ng story kaya ganito… :))

  20. grabi ka talaga napaka maldito mong batsa!!! hahahah ang nasa isipan ko seksing seksi si aya! kamusta naman may part 2 pa ba ‘to?

Mag-iwan ng Tugon

