The Great Maldito

Thou shall not bitch

Pleasurize Cooker

I broke my own two rules in blogging: First, my rule of not meeting any bloggers and the second one is, to have a relationship beyond friendship to them. Both have different results, the first time I meet Manila bloggers was a blast at may part 2 na naman, and the idea of having a relationship with another blogger left a bad taste on me.

Oo na, aaminin ko na. Ako na ang hari ng kalandian, ng putahan galore at kung ano anong uri ng shit. Pero eto lang naman ang masasabi ko, kahit mukha akong pokpok may karapatan din naman akong magbigay ng paliwanang. Charing.

Hindi ako maglalandi kung hindi naman ako unang lalandiin. Alam niyo na, may pagka conservative kunwari ang gago pero kung makitang nakabukaka na todo dive din naman.Yung tipo pa aayaw ayaw pa sa una, pero kung dadakmain mo naman ang hiyas magbabackflip agad ng 360 degrees. Minsan sinisisi ko yung pusa namin noong unsa na si Sharon. Yung daugther of a bitch na pusa yun, sa sobrang maglandi sakin para na ding nahawa ako. Lahat nalang na malalambot hinihimas, lahat nalang ng pwdeng suyuin sinusuyo. Sana naging pusa nalang din ako. Pero gusto ko breed ko ay Blanck Panther. Meow!

Seryoso. Pasensya sa inyo. Oo dalawa kayo. At sori din na nasaktan ko kayo. I know both of you already read here in my blog na im not really that serious now when it comes to relationship. In fact, ayoko na talaga. Nakakasawa. Kilig ako sa una, yung pa tweetum moments, yung YM talks, yung tawag sa selepono at yung mga ohlalas. I just woke up one day na ito na naman, nagsawa na naman ako. Tangena, kelan ba talaga ako magstistick sa isang bagay? Never na siguro.

To Maja, you caught me just in time I was broken into pieces by a recent break up. You assured me we can make it too, you made me happy every time you stay awake just to talk to me. And that’s it. But there are times you make me feel unwanted, especially when you flirt with other guys in your blog. You said wala lang yun, pero tangena, hindi ako bobo para lang pabayaan ka sa ginagawa mo. I warned you before, hindi ako madaling magalit. You made me just another ego booster para sa sarili mo. That I’m one of your trophy displayed on your dirty little cabinet. You keep on flaunting yourself to others, and  sinabi ko na ito. Yung para sa akin, sa akin. Hindi para pagpyestahan ng iba.Seloso ako ampotah at kaya kong pumatay ng tigyawat para sayu. But I just realized, I’ve got a bigger pride and not ready to let my security walls break down. Yoko na.

To Britney Spears, I am always transparent to you. Hindi ko tinago na I already have someone na, and you just there, waiting for me to give you a chance. Feeling ko talaga ang haba ng tarugo ko, este ng emo bangs ko. Abot hanggang panty liner. Persistent ka sakin, and I must admit, muntikan ka na sana sakin. he he he. I miss the times na kinakantahan mo ako pag lasing ako.  You’re sweet, sa araw araw na ginawa ng Diyos, parati kang andyan. Pero, ginawa ng Diyos ang linggo para magpahinga. Sana naman ay magpahinga ka muna. he he he. Kidding. Really, you are perfect. Pero bakit may kulang?

OK, I guess its my fault in the first place. Im sorry to hurt your feelings. Holding hands, romantic kisses, warm hugs, and sweet messages..

tapos ano lang..

FRIENDS?..

KALOKOHAN!

Single Post Navigation

19 thoughts on “Pleasurize Cooker

  1. naks heartthrob…pero dude remember the universal force of karma… grabe ang epekto nun… ingat lng..

  2. maldits pakulot mo na yang bangs mo masyado ng mahaba eh…hahaha😛 ikaw rin baka mamaya matapakan mo yan mabagok pa ulo mo…hehehe jowk!

  3. Ang landi landi mo!

  4. Isa ka talagang alamat Maldito!

  5. Hay wag nang inaatupag yang love love na yan bakit ba inimbento pa yan, sana sex na lang para everybody happy.

  6. hamfogi!!!

    kelangang ng mahaba-habang usapan… umpisahan na, NOW Na! tagay!

  7. the great one…inuman na!

  8. Da who is pantyliner este britney spears at maja? Waaa. Huli ako sa balita.

    Ang haba ng bangs mo manoy! Bongga!

  9. i forgive you justin timberlake.

    xoxo,
    britney

    bwahahahahaha

  10. hahaha. okei lang lumandi ng lumandi. as long as alam ng nilalandi mo na landian lang talaga ginagawa nyo para walang masasaktan. seloso ka pala? hehehe.

    pagsawaan mo na paglalandi habang binata ka. kse mali naman na lumandi ka pa kung may asawa ka na. mas masarap makakuha ng lalaking sawa na sa paglalandi sa ibang girls. kesa sa lalaking di nga naglalandi nung kabataan nya, tas kung kelan tumanda at nagkapamilya, tsaka naglalalandi. kasuya. mishu maldits. lapit na birthday ko. inuman na. hehe.

  11. rule ko na rin, di na ko di na ko makikipagrelasyon sa mga kablogaga.., katulad ni maja yung noon ko eh.. (siguro mababasa nya rin to.=) kahit ilang sabing di okay sa kin un. hindi naman ako panglandian lang!

  12. waaahhhhh….ngayon ko lang nabasa ‘to!

    hanglandi mu naman teacher glenn wehehehehe….

    ….eto lang ang masasabi, wag makikipaglandian sa hinde mo kayang panindigan….

    ….wag ka, naka-relate ako sa post mo…may naalala ako nyahahahaha

  13. morenalicious on said:

    sa akin ka titino maldito

    Rubi

    buwahahaha

  14. tsokolateatkendi on said:

    first of all, natawa ako sa pic.. mukhang mainit sa lugar nya.. hehehe well anyway, masarap makipaglandian as long as walang maiinlab, pag nainlab, talo ka.. tsk tsk awts!

Mag-iwan ng Tugon

