The Great Maldito

Thou shall not bitch

V for Breastfeeding

Pinasasalamatan ko ang diyos disyosan namin dito sa opisina at lahat ng demigods para sa paglagay sakin sa team na tatalo sa kahit sino mang genius na nabubuhay dito sa mundo.  Halo halo. May over to the max genius, may anti social, may cross breed ng bobo at abnormal, at meron din namang low profile pero kung makahirit dadaigin pa ang lahat ng namayapang comedian.

Habang kumakain kami ng kasamahan ko….

ME: Mami, kung nag brebreastfeed ka ba sa anak mo, hindi ka ba nakikiliti? He he he..tanong lang.

She: Sanay na ako. Hindi naman, pero medyo masakit.

ME: Ahh..ganun ba. Pag may ngipin na ba anak mo magpapabreastfeed ka parin?

SHE: Hindi na siguro. Masakit na siguro yun.

ME: Hindi naman siguro masakit mami.

SHE: Bakit nagpadede ka na ba sa may ngipin?

ME: hi hi hi…

Nagblush ng bonggang bonnga ng violet ang betlogs ko.

Me walks out.

Single Post Navigation

40 thoughts on “V for Breastfeeding

  1. hahahaha…. playful ang tongue

  2. ang landi oh. kaasar. hahaha! breastfeed. ang landi talaga.

  3. ahahah..violet blushing…parang may may pangil lang?..=)

  4. hahaahha! buti hindi na-offend..matanda na ba si mami?haha

  5. hahaha sabi na dun patutungo ang tinutumbok ng istori… kasama ba yun sa mga oangarao mo? ang magpadede sa mga may ngipin na?

  6. hahaha try ko din kaya magpadede sa may ngipin kaso wala akong dede hahaha
    padaan lang po ..:)

  7. magaling ang follow-up question ni mami. i like her humor. hehehe.

  8. Huli ka! Sana sinagot mo ng “Sa utong, hindi masakit, pero sa …. ” Sabay kambyo, at walkout.

  9. hindi ka sumagot sa tanong niya pero alam mo……na sa totoo lang…….ang sarap ng feeling nang may dumedede sa yo……na paminsan-minsan ginagamit ang ngipin! teka lang…parang medyo bastusi yata ang post ko. sori!

  10. Violet pala kung mag-blush ang betlogs? HAHA.

  11. Hehehe title of the story: When the Teeth meet the tits! hehhehe!

  12. hahahahaha!🙂 halatang na-embarrass siya. ^_^

  13. medyo mahalay ang mga comments hehe kasinghalay ng blogger dito haha

  14. lol sa pagiging curious mo! hahahahahahaah

    natawa talaga ko adik hahahahaha

  15. ano yung V?

    Violet o Vetlogs? hahahahah! awts.

    (ubo ubo)

  16. malandi ka tlga hahaha🙂

    at nagblush pa ng betlogs na kulay violet dahil dinidehan ng may ngipin P-)

    Whhaaaahahahha🙂

  17. Baket wala dito ang comment ko?! Dinelete mo noh! Shit you! LOL

  18. LOLLLLLLLLLLLLL. This conversation is priceless! :p

  19. kala ko nga dati pag sa lalake nag-breastfeed – tsokolate lalabas.

    ** umamin na ung mga parehong paniniwala nung bata!!

  20. hahaha..lols tlg post na to..okay si nanay ah..gusto ko din magpadede sa may ngipin sa tingin ko naman di masakit hehehe

  21. hahahaha, naaliw na naman ako sa post mo..yan ang napala mo sa katatanong.heehehe..hmmm, ano naman sagot mo sa tanong nya?yes or no?hahahaha

Mag-iwan ng Tugon

