The Great Maldito

Thou shall not bitch

Told you, You Can’t Trust Me

Kung si Kim Chu at Gerald Anderson my linyang malupit kagaya nito:

BOGS: Minahal kita. Mahal na mahal kita.

MAE: Ang sarap pakinggan; mas masarap paniwalaan… Pero hanggang kelan? Bukas makalawa, may bagong pagseselosan. It’s not you, it’s me. I’m so insecure. No love is enough for me— not even yours.

bakit ba sa lahat ng bagay lagi na lang akong pangalawa… sana kahit minsan maranasan ko naman ang maging una…

Si Bea at John Llyod merong:

“Bakit ba tayo may second chance? Maybe because this is not for us to have happy ending… But to end things right.”

Ako meron din namang ganitong eksena:


Me: Why can’t you love me?

Her: Ano?

Me: wala….i love you.

Her: Paano kita mamahalin eh ang laki mong salawahan!

Me: Sino me sabi?

Her: Ako.

Thats it. Our own drama series.

Single Post Navigation

33 thoughts on “Told you, You Can’t Trust Me

  1. Di-Nagpakilala on said:

    umeemo k n nman maldits ha!😛
    nanakanang naka base ba ako!??😀

  2. I don’t know if this was supposed to be melodramatic because I laughed at the bisaya answers. hehehe. kasabot man pud gud ko ug bisaya. Unlike you though (if i’m not mistaken, you’re from cebu), i’m from davao. hehehe🙂 Murag text joke man gud. hihihi.

  3. hahaha… pwedeng linya sa pelikula!!!

    panalo si her.

    pero mapapaniwala mo rin siya. i believe. hehehe

    • ah! may pa i believe believe kapa diyan.ha ha ha..
      ayoko na. Basta sinabi ng tao na ayaw niya sakin, hindi naman matigas ang ulo ko eh.
      Ikaw nga a wise dog barks only once.
      wag ka maniwala sakin. ha ha ha

  4. %(*$@($%@(#$&*(#@$&(@

    eherm.

  5. salawahan… hahahah

  6. Kunti pa mapapaniwala mo din si Her…siya lang nman pala nagsabi wala siyang katibayan na isa ka ngang malaking salawahan🙂

    natawa ako sa conversation sabay sa banat na why can’t you love me? ahahahahaha

    • aya..pinagtatawanan ako. wala na ba akong karapatang mag emo kahit minsan lang?he he he… di nga…natawa nga din ako sa pinag gagawa ko sa ym. lols

      • sabihin mo sa kanya:

        “Alam mo ba yung three month rule, ha? lahat ng nagmahal at nasaktan alam yun. kailangan mo muna ng three months bago ka magka.. boyfriend ulit! bat ba kating-kati kang palitan ako? May dalawang linggo pa ko HER….”

        hahaha!!!

      • san mo napulot to jepoy? may 3 month 3 months kapang nalalaman..ahahha.
        pero in fairness..ang ganda nito. pwde kang sampalin any minute. ha ha ha

  7. Sablay naman pala kasi ang hirit mo. Isa ka kasing exact example ng isang pusang malandi hihihihi

  8. aperockstar on said:

    sa pagkakakilala ko sayo, hindi ka salawahan.

    ….mahilig ka lang sa ‘walang salawal-an’.

  9. HIndi na lang dineny tinanong pa kung sino nagsabi halatang guilty hahahaha

  10. haha! soplak na soplak talaga eh..tsk tsk. ayos na yung mga banat nila kim chu at gerald eh nakakarelate ako.

    pwede nating subukan kausapin pero kung ayaw talaga wala ka na magawa. basa na ang papel..kapit na ang mantsa…basag na ang pula.

    • idol talaga kita bossing basta sa ganitong usapan. May mga basang papel. basag na pula kang nalalaman. Your a god beneath a willow tree. ha ha ha.

      sira na bossing. Sirang sira na reputasyon ko. Wala nang may magmamahal sakin.

      drama. ha ha ha

  11. hahaha hindi na kailangan i translate.. nakasabot kaayo ko ahahaha

  12. nakakatouch naman!
    grabe gusto ko maiyak!
    wahahaha!

    sino ba yang babaeng yan at ayaw niya kay poging maldito!
    hahahaha!

  13. wow ang daming bago antagal ko hindi nabasa mga sinulat mo. dami ko ng babasahin. keep posting po…

  14. asuss pang telenovela man pod diay imong linya maldito.hehehehe..as usual nalingaw ko.

  15. ang cute….wala kang nasagot sa banat nya no? kinilig ako sa Bisaya version kasi diko naintindihan…..paranag sweet kasi maglambingat sa chat in Bisaya e….para kang nakikinig ng Taiwanese soap.hehe

Mag-iwan ng Tugon

