The Great Maldito

Thou shall not bitch

I Am Sorry Mom

I’m sorry for hating my step father because he looks like willie revillame. Promise hindi ko na po papatayin ang mga manok niya at itatapon ang mga damit niya sa ilog.

I am sorry for not being there when you cried over the bloody and lifeless body of kat-kat. I was not there to comfort you in your downiest moment.

Kat-kat is a pussy.

I am sorry for walking away from home. Alam ko namimiss mo ako, namimiss na rin kita.

Sorry sa pag gamit ng lip stick at make up set mo when i was still a child. Pero promise, they look good on my coloring book. Much better than crayola. That’s where I got my skills in drawing and painting.

I am sorry you loose your temper because of that. But see, I can buy much more make up now for you. Ikaw na ngayon magcocolor sa drawing book ng apo mo. hi hi hi

I am sorry for always been in the first honorable mention in class. Promise, ginawa ko na po ang lahat makuha lang ang valedictorian ek-ek. Wala akong magawa, kagwapuhan lang talaga ang lamang ko sa klase.

I’m sorry for crying whenever we visit dad on his grave. I can’t help but miss the great guy we used to have. Thanks for the warm hand that holds me when I’m in tears.

I am sorry for still sleeping beside you whenever I’m at home even if I’m all grown up now. You are the only comfort I have when I am in pain.

I am sorry for not eating the chocolate cookies you bought for me. I stare at them when I miss you.

I am sorry if I don’t want you to wipe my sweat in front of other people. I don’t want you to take care of me. Instead, I will take care of you from now on.

I am sorry for the wrong decisions that I made. The important thing is I’ve learned.

I am sorry mom for not being there during celebrations. I just want to work to provide the things you never had in life before. This is your time, not mine.

I am sorry again for not liking the man you love now. Seloso lang po ako but I’m trying to be nice to him na. Promise, no more knives and boxing inside home. Wag niya lang pakita na sinasaktan ka niya or any sa family natin. Potahngena niya talaga! Sabog talaga betlogs niya sakin ampotah niya!

Oo na, I promise hindi na po ako makikipag away sa kanya. Wala na pong murahan.Pero pohtangenang mukha niya talaga! Bakit kamukha ni willie! Potah siya!

Finally, I am sorry nanay for not loving you the best that I can. That’s if…………. my life is not enough.

Love you so much nanay. I miss you.

PS: Hindi ko na po kayo sisingilin ng pinambili ko niyan. hi hi hi

Single Post Navigation

37 thoughts on “I Am Sorry Mom

  1. if given the chance to play on wowowee, would you shout “Willie ang gwapo mo!” for a 10K? hehehe

    ako uu! LOL

    oi Nice New Blog Theme/Template!

  2. awww.. hang sweet mo naman!!
    cgurado k bng sa coloring book mo ginagamit ung make up ni mommy?? ehehe UMAMIN KA!! eheheh..

  3. Awwwwwwwwwwwwwwwww! Pareho talaga tayo dahil dyan libre kita ng ice. Let me know pag nasa maynila ka na…

    Happy mothers day sa iyong Motha. Wala munang murahan. Go!

  4. i missed my Nanay while reading this post. nice read…

    galeng mo!

  5. New fan mo ko hehe…emo moments ang blog, pero rurok sa puso :p

  6. Ganda ng sulat mo…damang dama ng puso ko

  7. Namiss ko tuloy nanay ko😦
    ang hirap talaga kapag malayo ka sa mga magulang mo, masyadong nagiging senti..pero in some other way mas maganda rin yun kasi mas napapahalagahan mo yung mga taong mahal mo.

    HAPPY MOTHER’s Day sa nanay mo glenntot!😀

  8. This is so sweet! Sweet and funny, a good combination!🙂 I love this! Your mom would be proud to have a son like you.

    Except of course, kung nalaman niya ang blog URL mo. hahahhaha. atik lang🙂

    Di bitaw. One of your best posts!🙂

  9. Hey good post here, sakto sa Mother’s Day…really, very inspiring maldito. Awesome sa gift naks naman.

  10. awwww… mahal mo nga nanay mo… damang dama sa post mo…

  11. nakakatats ang posteng ito. promise.
    ramdam na ramdam ko ang pagmamahal mo sa iyong mommy.

    pero bakit naman kasi makeup pa ni mader.
    sigurado ka bang sa coloring book mo talaga nilalagay o baka naman ehem ehem ehem…

    happy mother’s day sa mommy mo kuya maldits at sa iyong future wife! yeeehaaaaaaaa! adbans kung adbans! bakit ba!

  12. heheheh as usual na tuwa na naman ako..your mom is so lucky to have a son like you..Happy Mother´s day to your Mom.

    at huwag ka ng magmura dyan.heheheh

  13. kung ako ang Nanay mo, magpapasalamat ako sa lahat ng sinabi/sinulat mo dito…

  14. i wanna meet your nanay..now na!

  15. Waaaa hate na hate mo na nga si Wille! Pero nakakaaliw at parang super close kau ng ermats mo dude! Sana mapasaya mo pa bawat sandaling kasama sya!

    Be blessed for having a mom around you! Ako mom ko ayun nagpaparty na sa heaven!

  16. aw shucks.. pro tsong, love means never having to say you’re sorry. and even if you don’t apologize to your mom, she’s already forgiven you unconditionally.

    happy mother’s day to your mom..

  17. Hmmm, ikaw nag sosorry ka sa mom mo, ako naman nag Thank you, hehehe..🙂

    padaan lang po..🙂

  18. aperockstar on said:

    matawagan nga nanay ko.

  19. shaks.. nakakaiyak tong post mo montek na ko maiyak nakikinig pa naman ako ng pampaiyak na kanta ni taylor swift…

    lab na lab mo talaga si nanay o..

    teka kamuka ni willie?

    hahahahhhahahahahah

  20. witty and touching. *-*

  21. touching… fan na ako ng blogs mo now ha…hehe…i have a few questions sa pagbblog..hope u can help me🙂

Mag-iwan ng Tugon

