The Great Maldito

Thou shall not bitch

Lami

(photo deleted)

Mukha ng manyakis

A copy of our conversation:

1. May. 2010 – 13:53

nagkalami naman ka madugayan..hehehehe

2. maldito-13:55

imo man gud ko gibayaan..

3.  13:56

saun gyud ka….ikaw raman ni biya kay dili naman ka makipagsex nako……anha ko imo place be

4. maldito– 13:57

naa ko boardmate..hehehe

Translation:

1. Sumasarap ka habang tumatagal.

2. Iniwan mo kasi ako.

3.  Ikaw lang naman yung nang-iwan kasi ayaw mong makipagsex sakin. Punta ako sa place mo.

4. Nandito boardmate ko.


You’re cool naman and we got along well. Lahat naman busted.Look at me, ang tagal ng busted kaya pila ako ulit sayo.

From: 09176226***

I swear, kahit alam ko na masama ang magtanim ng galit pero  I will hunt back those who hurt me. I will show how painful it is to be rejected. Life is a series of cycle.

Pero joke lang. Patakim nalang naman. Hindi naman talaga ako masama eh. Medyo  kunwari pakipot, strict at virgin pa. Tapos sa huli iiwan ko rin naman sila.

Na naka nganga sa ere.

Single Post Navigation

30 thoughts on “Lami

  1. Maldito Umayos ka nga ang landi landi mo.

    Kilala mo ba si Carmie Martin?! LOL pag dinalaw ka nun sige ka!

    hihihi

  2. hahaha… ang siste, kung walng boardmate eh…. IDOL!

  3. ka-igat wui…

    well, life is a vicious cycle.

  4. hahaha, igata jud nimo dong maldito oii..ambot nlng jd nimo.heheheh

  5. hmmm..i like your style.
    magaya nga..waaah!
    hehehe

    heartbreaker.

  6. maldito ka nga… hahaha

    peace!!

  7. tangina kawawa sila. masakit sa puson. puta. lol

  8. Mr. Nonsense on said:

    next time, pag may nangyari ay i-download mo yung video para amin…..:P

  9. you sneaky, sneaky basterd!

  10. takte ka. hahahah ang bata bata mo pa eh lumalandi ka na.

    5 years old ka pa lang eh!

    lol

    hayaan mo sila ngayon maghabol, sila ang nagkamali hindi ikaw.

    idol na kita!

  11. ahahahaha ang landi mo tlga!!!:-)

  12. yung nasa picture……….kilala ko yan……….siya yung manyak na atsay killer sa lugar namin! lahat ng girlfriends niya puro atsay at lahat hinihingian niya lagi ng load sa celfone!

    jowk!!

  13. nakipagbreak ka dahil ayaw mo makipagsex? watdapak?! talaga pa lang tumatanggi ka sa bigas…hahaha! naku if I know..charing lang tong mga to at nakarami ka na…lols!

    sige ka ikaw din baka balang araw puro tuyo na lang ang pwede mabingwit sa dagat. pero siguraduhin mo muna na worth it yang mga yan.

  14. hahahaha makatawa man ko sa inyong inistoryahanay uy, casual lang murag walay past hahahaha

  15. ‘di na ko nimo, manyakis ka. bwahahaha

  16. ay, taray.. gusto ko tong blog na to. hehe

Mag-iwan ng Tugon

