The Great Maldito

Thou shall not bitch

Milk, toast and honey

Sa mundo na kinatatayuan natin, parang malaking kasalanan ang pagiging “single”. Sa bawat pagtitipon-tipon hindi maiwasan ang tanungin ka kung sino ang karelasyon, kabiyak o kinakasama mo sa buhay. Magagawa ko pa sigurong sagutin na hindi pinapawisan kung ano ang mga basehan para kasuhan ang isang tao ng sexual abuse keysa sagutin ang mga ganyang klaseng tanong.

Siguro nga may mga taong sanay na talaga na mag-isa. Hinahangaan ko yung mga taong kayang gawin ang mga ibang bagay na hindi na nag-iisip sa mga sasabihin ng ibang tao. Kagaya ng manood ng I miss you like crazy ng mag-isa, kumain sa resto ng mag-isa o di kaya pumasok ng motel ng mag-isa para lang makigamit ng CR. Oo, meroong ganun.

Kapag nag-iisa ang tao iisipin agad na mayroong kang problema. Karaniwan pangit kasi, hindi ma appeal, may deperensenya sa sarili, amoy tae at kung ano-anong shit kaya walang karelasyon. Marami ding beses na nakakaligtaan ng tao na may ibang tao na single kasi choice nila yun. Hindi sa walang nagkakagusto sa kanila, dahil wala lang talagang “option”.

Kung ano talaga ang gusto kong tumbukin dito sa post na to?

Wala. Bahala na walang love life basta puno naman ang sex life.

waahahahahhahahahhaa

Single Post Navigation

63 thoughts on “Milk, toast and honey

  1. Shaks! base ako🙂 maya nako macocomment nahihiya akong mauna pero cge na nga basta para sakin pasok na pasok sa banga ang post mo na to ahahha🙂

    • Masigabong palakpakan para ke anne! at dahil diyan ikaw ang susunod na papasok sa malaking bola para gawing dice. ahaha…joke.

      ikaw nga ang nasa isip ko habang sinusulat ko to. ikaw na…ikaw na ang mabilis mag react sa mga topic kagaya nito.ha ha ha ha

  2. di kasalanan ang pagiging single.
    as long as you’re happy, ok yun.
    hehehe

  3. Maldito—sarap ngang mag-emo sa ganitong lugar. wag ka lang tatalon sa bangin ha. hehe

  4. pumasok sa motel mag-isa? insane na yan. hehe

    • para matulog kasi malayo ang bahay..sos naman to.
      ang totoong history ng motel ay talagang dapat sa mga nagtratravel nga at hindi maka affor ng decent hotel. later nalang yung ginagawang bahay bembangan ang motel.lols

  5. Haha dedicated ba ang post na ito para sa ‘kin? LOL

  6. yun yon eh… tumpak na tumpak!!!

    dibaleng walang lovelife kung buhay ang sexlife!!!

  7. hahahaha panalo, saya ng punchline

  8. Kumain ka ba ng ginasang apalaya na may topping na ginger?! hihihi

    Ikaw na ang maraming sex life!! Ikaw na hahaha

  9. Agree ako dun sa walang lovelife pero puno naman ang sex life. Bakit uso pa ba ang seryoso ngayon lalo na kung bata ka pa?

  10. astig ang huling hirit… may banat na ako pag may magtatanong kung sino ang karelasyon ko..bwahahaha “Bahala na walang love life basta puno naman ang sex life.”

  11. Tama! Ang tao hindi nagigising sa umaga at naghahanap bigla ng love, sex ang unang hanap I thank you.

  12. pwede talaga pumasok sa motel mag isa..meron pa nga sila in-offer na massage service eh. atleast safe ka sa paningin ng iba kapag papasok ka ng motel. parang matutulog lang talaga.

  13. Yan nga lagi kong sinasabi kaso nakakasawa na din makipagkantutan na walang love.LOLJK!

    anw brohug for you puro kayo alam kong may dinaramdam ka😉

  14. hahah! ayos kahit single basta active sex life, living life to the fullest parekoy–basta masaya ayos!😀

  15. kaya ko pa naman manood ng movie mag-isa…

    at sabihang aylabyou ang….
    hamster ko?

    lol

    di naman din ako nagmamadali..

    bata pa tayo marami dyang makikita tama ba maldito?

    kapag pinilit kasi/minadali… mapapadali rin ang pagtatapos. awts.

  16. ano naman kung singol, sa ayaw pa magkaron ng kasamaang-loob eh.

  17. tagal ako nawala dito ilang months na ata, nasabi mo nga wala ka lablyf nun..
    di ko akalain na until now pala wala pa rin..
    pero may sex lyf..
    hmmm napaisip tuloy ako..:))

  18. wow, natuwa naman ako sa site mo, akala ko bumalik ako sa site ko.. hehehe

    Wala. Bahala na walang love life basta puno naman ang sex life.—> natawa ako ditu.. hehe🙂

  19. mas ok na yung walang lovelife basta puno naman ang sex life kaysa may lovelife nga wala namang sex life.. hehehe!

  20. wala namang masama kung pumasok ka ng sine mag-isa. pwera na lang kung mga sinehan sa recto ka pumasok. iba talaga ang magiging tingin sayo ng makakakita sayo. hehehe.

  21. aperockstar on said:

    ang isa pang nakakaasar pag single ka, ikaw lagi ang ipapares sa kung sino sino kahit di mo naman gusto. why are they forcing people into your life when you love every minute of being single.

    *this is my Bitter Ocampo side speaking. I miss being single. lol.

  22. right on brotha from anotha motha! let’s all be SBC packers! single by choice yun ha.

  23. Hindi sa walang nagkakagusto sa kanila, dahil wala lang talagang “option”

    -prng halos pareho lng pero nasa sa tao pa rin ang pagpapakahulugan nito. singgol din ako, hnd din ganon kasaya sakto lang pero kung gusto ko lng tlaga, meron naman. pero xmpre, kukuha ka lng ng kasama ung lesser than u are pa. ung tipong masabi lang n may gf/bf ka. panget nmn db.

    un lng. nagbloghop at nakibasa. wag mokong pagMALDITO-han ah.😉

    • exactly my point.Lots of people nowadays put themselves on a situation na kahit hindi nila gusto ang isang tao pumasok parin sa isang relasyon para lang sabihin na may karelasyon sila. Hehehehe….i dont wanna be on that situation.

      pareho lang sa: sino pipiliin mo, taong mahal mo na hindi ka mahal, o ang taong nagmamahal sayo pero hindi mo mahal?

      ouch no?ajaja

      • ouch? aktwali, hnd din. dati oo. ang plastik ko nmn kung ssbihin kong never kong naramdamang mag-isa. kahit ikaw sa sarili mo, aminin mo, sa kabila ng saya, pera, o kahit anong tinatamasa mo ngaun, kahit papano nakakaramdam ka ng lungkot dahil wala kang gf or asawa?

        And let’s be realistic, when you’re seeing a not so perfect couple, nilalait or pinagtitripan mo sila kc parang may makasama lng db. Pero deep inside maiisip mo, bakit xa, mukha namang paa pero may jowa/syota? ang ingay ko!! waaaa!😉

  24. Minsan nakaka miss naman talaga ang maging single.

    I miss getting drunk.

    Yun lang.

    Hehehe.

    Pero aliw ang sex life mo so okay na yun! :p

  25. kantutin mo na kasi si aling dionisia. tiba-tiba ka run. boksingero na anak, congressman pa!

  26. parang ako lang ang nagsalita ah…except for the second to the last sentence…manang ini….hahaha

  27. Hahahahaha! I’m so impressed! You raised so many points on stereotyping, decorum and “morality”. Hahaha. Really love this! I admire people who are transparent with what they feel. “…dahil wala lang talagang ‘option’.” Hahahahaha! Winner! So so true! I added you to my blogroll to keep me updated with your thoughts. Hehehe. Keep on writing po. All the best!😉

  28. akalain mo yun. mabuhay ka. totoo ang lahat.
    masaya maging single “daw”

    pero yakang yaka ko talaga lumamon sa restoran mag-isa. gustong-gusto ko yun. tapos bigla may makikishare a seat to win a friend. alangya. eh di may kausap na ako may prend pa. san ka pa?
    sa sinehan naman. anong maslaam kung mag-isa. eh yung boyplen/gelplen mo nga kasi walang pambayad ng sine kaya dun siya sa labas. ayun.
    pero gusto ko ang punto ng entryng to. aymkompyustuloy!

  29. hahaha, naka relate ako sa post na to maldito..bsta single ka people will think that you have a problem.i already heard “not-so-good comments” like, are you tomboy?argggggggggggg.and it’s already very irritating coz almost every week, i’m getting text messages asking me when am i getting married even if they know that i don’t have a bf..grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr.

    huwag lng masyado ang sex life, baka magkasakit ka nya.hahah.be safe always.weeeeeeee.

Mag-iwan ng Tugon

