The Great Maldito

Thou shall not bitch

Even the best fall down sometimes

Lahat naman tayu siguro ay familiar sa mga storya ng isang taong inaapi tapos naging matagumpay sa huli. Kung gusto niyo pa ng example, yung mga storya na galing sa Disney ay karaniwan ganito ang eksena. Magmula kay Snowhite, Cinderella o mismong si Pinocchio.  Mga karaniwang tao na inaapi habang sila ay nabubuhay sa mundo at naging matagumpay na sex slave sa pagkatapos ng libro.

Alam niyo naman siguro kung gaano ako kapayat noong una. Kung naglalaro nga kami ng taguan noong hayskul, tatayo lang ako sa gilid ng kawayan eh papawisan na talaga ang betlog mo sa kakahanap sakin. At dahil likas na masaklap ang mundo, karaniwan ng mga payatot eh laging nasa spotlight ng mga nam-bubully. Kasama na ako dun.Surprising?

Prehistoric era. Memories of the dinosaurs

Kung ayaw niyong maniwala, ito ang example.

Parating na ang aming high school reunion. Kaya todo ensayo na ako sa gym para lumalaki lalo ang nag-uumpugan kong maskels. Hindi na ako makahintay na basagin ang mga bungo noong nang api sakin. Gusto kong makita kung pano sila mag dive sa semento tapos malulunod sila sa sarili nilang dugo. Tapos aapakan ko mukha nila hanggang maging sing nipis nalang sila ng bond paper. Thats my kind of fairy tale.

Joke lang, hindi naman ako war freak. Babaon ako ng lason.

The face of the loser after 8 years.

Maghahasik ako ng lagim sa gabi ng high school reunion! hahahahahha

Single Post Navigation

18 thoughts on “Even the best fall down sometimes

  1. i love the title…thats very true–we all fall even the best!!

    tenx. melody ni or monding? ikaw monding ha..naa kay the other side?aahhaha..

  2. Nabu-bully din ako dati. Buti na lang lumaki katawan ko at pumogi-pogi ako ngayon. LOL

    TGD, since elemtary siguro hindi ako nawawlan ng mambubully sakin. Suking suki ako. haahahha…dapat lang. kasi sa reunion din ninyo, pamukha mo sa kanila ang gwapong gwapong gas dude. yeah!

  3. waaa.. eh bkt aq prang wlang pinagkaiba? lolz

    ang laki nga ng pinagbago u sa pix! ehehe..
    at laki dn ng pinagbago ng blog mo!🙂

    eh baka haysul ka parin? ahhaha..hintayin mo kasi maka graduate at may pambili na ng luho.

  4. Well una sa lahat congrats idol! Finally naabot mo na ang pangarap mong magpalapad ng wankata. Sana mamaintain mo na yan, and live a healthy lifestyle. Sana maenjoy mo ang high school reunion nyo! Di naman ako binully at nambully nung high school ako, friends ko lahat at siguro nahihiya rin silang gaguhin ako nung highschool ako, lagot sila kay ermats, teacher sya sa skul namin eh! hehehe!

    ganun pala! eh mostly naman ng mga estudyante na mayroong parents sa faculty eh exempted sa pambubully eh…sos to.

  5. hahaha. ikaw ba yang nasa pinakagilid? wow… bully magnet.🙂 okay lang yan… kesa sabihan kang magpanty sa ulo… mas masakit yon…🙂 buti nalang, marunong na akong magsuklay at mag-ayos ng buhok.🙂

    have fun sa highschool reunion niyo.🙂

    speaking of mag wear ng panty sa ulo…meron akong picture niyan..aahahha

  6. naks cinderella man story nga!!! hehehe

    pero hindi ako boxer….hehhee..

  7. I labet. Kelangan mong mag pa bongga para sa reunion nyo. Punong puno ka ng kaangasan at nag uumapaw at siksikliglig ito, na iimagine ko ahahaha

    gusto mong sumama jep? sasabihin ko na ikaw yung body guard ko para entrance palang sindak na sila…ahahha

  8. pucha, ba’t puro na lang reunion ang nababasa ko sa mga blog? ibig bang sabihin nito ganun na kayo KATATANDA? ako kasi hindi pa. mwahahaha!

    pero tama ‘yang ginagawa mo. ibandila ang kwento ng mga ugly duckling sa mundo.

    p.s. dinownload ko picture mo. maraming bubuwit samin eh. lololol!

  9. Ahahaha kinorrect pa talaga ang smashed! Kailangang malinaw ang mensaheng nais iparating!!!

  10. mano po.

    8 years. YER FUCKING OLD!

    sayo na yung extrang taba ko😀

  11. hnd ko makonsider ang sarili ko sa kahit alin sa dalawa. nasa isang sulok lng din kc ako. tpos aun. la lng. ganda ng title impernes.
    hope malampaso mo nga sila sa reunion nio.😆

    nakakakilig ang sabi mo: “Kaya todo ensayo na ako sa gym para lumalaki lalo ang nag-uumpugan kong maskels.”
    gumagana ang imagination ko.😉

  12. noong high school ko, walang nambubuli sa akin, subokan lang nila..siguradong basag ngipin nila.

    ganda ng prehistoric era pics mo..kuhang-kuha sa studio..hehehe

  13. hisnameisdencios on said:

    “show ’em what you’ve got”, ika nga nila.

  14. Hahahaha! Winner. :p I’m excited to hear about your paghahasik ng lagim stories. :p

  15. nag reunion kami nung ibang mga hayskul batchmates ko na kapwa CAT officers..mukha pa rin daw akong hayskul..hahaha! potek kasi sila lahat lumobo. nag uupugan ang mga tyan ako na lang talaga napag iwanan.

    goodluck sa reunion! hula ko naman tsiks talaga pinunta mo hindi yung mga nambully eh..haha! chance na naman…

  16. hahahaa.. ang bagbabalik ba ito.

  17. Usually bullies do what they do to keep feeling sorry for themselves. They hurt somebody so that they arent only the ones hurting. They laugh at somebody to keep others from laughing at them. They want to show they are superior but in fact they are the ones plagued with inferiority complex.

    So congrats to you. and you show them who’s boss now. =)

  18. liked the title…un lang🙂

Mag-iwan ng Tugon

