The Great Maldito

Thou shall not bitch

The Killer Looks

Wala akong tv sa bahay.Wala din namang kwenta ang mga lumalabas sa telebisyon ngayon kaya yung oras na ilalagi ko sana sa panonood ng tv ay inaalay ko nalang sa pagbabasa ng libro o di kaya magbasa ng blogs sa net. Lahat binabasa ko, maliban lang sa palad. Korni ampota.

Wala man akong tv, hindi rin naman ako nahuhuli sa balita. Current events to be specific at hindi mga balita tungkol sa paglalandi ni kris aquino okey? Itong taon na to, may isa akong napapansin sa mga krimen na nangyayari dito sa Pinas.  Bakit pagwapo ng pagwapo ang mga kriminal?

The Alabang boys. At kung makasmile prang casting lang sa colgate model search at walang kaso ng druga diba?ahaha

Mr. Mark Dizon. Know for his killing spree. Nagprepretend na computer technician at pagkatapos makapasok sa bahay niyo, tsaran! Nanakawan ka na nga ng gamit, papatayin kapa.

Jason Ivler. You know him already.

Pic from here.

And the last but not the least:

Ivan Padilla. Yung suspect daw sa carnapping who got killed during the shoot out.

Di ba? Mga artistahin. Kaya ano ang sabi ng mga panget?

“OO nah! Sa inyo na ang lahat! Madapakingshit”!

Bitter daw ang mga pangit.hahahhaa

Single Post Navigation

20 thoughts on “The Killer Looks

  1. basta hindi ko susundan ang mga yapak nila…

  2. Ano kayang krimen ang pwede kong gawin later…LOL

  3. bakit ikaw “the great maldito” wala pa? kaw nlng hinihintay ng line up! hehehe…
    nice blog tson!:)

  4. Mag-change na nga ako ng career mukhang fit naman ako sa requirements ahahahaha

  5. hahaha.. buti nalang ako, mabait parin, kahit gwapo… hahah

  6. parang bunsong kapatid lang nila ko.. toinks! padaan kuya.. nice blog..

  7. Wahahaha mga gwapo nga Yan pala ang Alabang Boys… dati ko pa hinahanap pic nila kasi same school daw kami eh.

    Offtopic: medyo napatigil at napa-isip ako sa comment form mo na tagalog. Wala lang. Hahaha.

  8. ako na susunod sa yapak nila hehehe

  9. buti na lang di ako pogi… di ako magiging kriminal… hahaha

  10. hmmm..kalangang mag mastermind ako ng bank robbery eheh😛

  11. HAHA pero yung mga di kagwapuhan, kahit walang gawin muka pa ding kriminal. bat ba ganun? :))

  12. sa ngayon di pa ko bitter…hehehe

  13. ang huling larawan ay kuha sa puerto galera, alam na alam ko yung bangko na yan.. hehehe

  14. alabang boys are nice. if you only knew esp brodett.

Mag-iwan ng Tugon

