The Great Maldito

Thou shall not bitch

Tina Turn Me

When it rains, it pours. Totoo yun. Kapag may nangyaring kamalasan sa buhay mo, minsan tuloy-tuloy na yun. Pagkatapos mangyari ang panghohold-up sakin, may masamang nangyari na naman sakin na nagpabago sa takbo ng buhay ko. arte.

Kung sawa na kayong magbasa sa mga kamalasan ko, maaari niyo na pong i press ang close button at iblock ang page na to. Kung hindi naman, i love you. Tayo na?

Umuwi akong malungkot. Gusto ko talagang basagin ang mukha ng mga magnanakaw. Magnanakaws kasi dalawa sila. Lols. Kapag malungkot ako o nakaranas ng matinding trauma, asahan mo na sa kama mo lang ako makikita. Sa kama ang comfort zone ko, at asahan mo rin na naka fetal position ako sa mga ganyang panahon. Hindi sa abnormalities yan, pero yan ang recovery style ko. charing.

Natutulog na sana ako at nasa matinding panaginip, nang may biglang pumasok sa kuwarto. Naalala ko, tinext ko pala siya kanina na nahold-up ako. Bilang isang mabuting kaibigan (dahil wala naman kaming commitment), chineck niya kung OK lang ako.

Sabi niya: Hush now, i see the light in your eyes… habang unti unti siyang tumabi sa kama ko.

Huh? Celine Dion isdatchu?

As usual, isang hawak lang sakin nawawala na ako sa sarili. Nakalimutan ko na may problema pa pala a ko. Pareho kaming nawala sa kalawakan ng numero 9. Nalunod sa emosyon na bawal.

Marupok ako sa mga ganitong pagkakataon.

Ate….wag po….wag po ate…maaawa po kayo. Nanginginig na sabi ko sa kanya.

I don’t want to stay another minute….I don’t want you to say a single word…
Hush Hush, Hush Hush……There is no other way …..I get the final say….

Fck!?! pussy cat dolls?lols

Pagkatapos ma hold up, ginahasa ako ng major major. Nagpaubaya ako para lang sa kaligayahan niya. Inabuso niya sa kung saan mahina ako.

Gigil na gigil si ateh. Nilapastangan ang mura kong katawan.

Feeling ko matatangal ang areola ko sa panahong iyon.Sinabihan ko nga na, potohnomon!. Hindi yan mani, nipple yang nakasabit. Hinay-hinay lang. O sa kabila naman. ha ha ha

Bilangin niyo ilang kissmarks yan.ahhaa

Hindi pa kasali ang  sa mga braso ko diyan. Binilang ko, mahigit kumulang sampu ang chikinini ko. Uhaw much?

PS: Pagkatapos ng ilang araw, parang gusto kong maulit ang krimen na to. ahahaha

Single Post Navigation

59 thoughts on “Tina Turn Me

  1. Hayok na hayok yata si ate sa iyo! Siguro dahil yun purple ang garter ng boxers mo! LOL. Hahaha

  2. hahaha!! good grief, sino ba ang ayaw na mangyari sa kanya to? oks lang yan kasi nasa katawan.. wag lang sa leeg at baka mapascarf kang bigla.. haha

  3. Tangina mo Maldito tawa ako ng tawa sa opis…

    at ang laki laki pa ng pictures ampota! Nakakasuka ang pinag gagawa nyo ni ate im so TMI. I’m like anong ka karnalan ito?! Ganyan pala ang itsura ng chkinini kadiri much first time kong na kakita ng chickinini eh…

  4. ikaw na ang kanasa-nasa!!! hahaha

    kung ganyan din pala mangyayari, sana maholdap din ako… knock on wood… hehehe

  5. pakeengg sheet! astig!

    teka, lipstick ba yan o water color? lolz!

  6. Damak ang taliban oi. Bwahaha

  7. ahahaha kakaloka ka tlga, Maldito ka ngang tunay!

  8. Putek inulan nga ng chiki-nene! Ang lufet mo pards! Cguro lahat na nanaisin nang manakawan kapalit ng ganyan (lol!)

  9. pinakita talaga hahahah

  10. kaloka ka maldito….ikaw na ikaw na ang #1 Chikador!!hahaha!
    ipinangalandakan pa talaga…hehehe

  11. hehe nagpa ubaya ka talaga
    🙂

  12. This one’s really really crazy. Ü I can’t help but comment this time. Ü Thanks for the laughs. Ü

  13. Hala kawawa ka naman! Ganyan pala ma-rape! Saan ba makakahanap ng rapist…

  14. OMG parental guidance pls haha..kelan kaya ako mgkkaroon ng ganyan???joke lang po! hahaha

  15. ah haha parang first time maka tikim

  16. Hubaderong Maldito!

    Makapagpost nga ng manboobs ko sa blog ko. haha

    At ikaw na ang sagana ang sekslayp! Lucky you. BITCH! LOL

  17. tae pag open ko dito sa office anlaki nung picture..hahaha….tae..

    Nice pare, gud jeb!!! kung lahat ng mananakawan e ganyan kapalit, sige nakawan nyo na ako..hehehe!

  18. Aminin mo na! Self-inflicted lahat ‘yan! LOL

    Hahaha magpapaholdap na din ako!

  19. hello maldito,

    suss ko di lng ako nakabasa sa blog mo lang ilang weeks, kung ano anong kamalasan at kalokohan na ang pinagagawa mo.hehehe..so gusto mo ma hold ap uli pra ma rape ka ulit?sure ka na kissmark yan?or baka lipstick lang yan nilagay mo pra sabihing may kissmark ka.hehehe.as usual, you made me laugh maldito.

  20. hala ang dami dami nyan mamigay ka naman !!

    pwede bang pitasin yan tapos ikabit saken para meron din ako lol

  21. Tayo na?

    Hindi ba fetal position ang pwesto ng mga taong naghahanap ng safety? At minsan involuntary, as in ikaw mismo after a while mo lang mapapansin na ganon ang position mo sa kama.

    Teka lang ah, bat alam mo ang lyrics ng mga kata nina Celine Dion at PCD? Bohahahaha.

    Taragis naaa. Hindi masyadong mahilig manghigop si Celine Dion! Hahaha. Akala ko nabugbog ka pagtapos mong maholdap. Rape with consent na pala ang sumunod!

    • really? tayo na?ahahaa…

      oo…yan nga…i always in that position when im in great fear..feeling ko kasi secure ako pag ganyan…pero sa kama lang ha…ang pangit naman siguro na nagfefetal ka sa loob ng jolibee…d ba?he he he

      those are the songs that came out when i search for lyrics with “hush, hush”..ahahaha

      Hindi nga masyadong sumakit ang man boobs ko.

      • Eh pano pa kaya pag naka fetal position ka sa jeep? Baka masiksik ka ng mga manong na kala mo anlalake ng dalahin kung makabukaka.

        Para hindi masyadong dyahe, MOOBS nalang ang itawag mo sa manboobs mo. Kunware cool.

  22. ay yudiputa kag tunga nga chikinini!!! hahahaha!

    siya ata ang kelangan mag fetal position.. nagkabaliktad na ang mundo.. siya na ang baby ikaw na ang mommy.. buti di lumaylay nipples mo na parang dudu ng cow.. hahahaaha!! pucha

    • jhaynee..kung amo malang ni gale ang makapabuyayaw simo hindi na gd ko mag post chikinini ever.ahaha..

      namaga nga yung nipple ko…i wish I can describe how it feels..pero parang too much information na eh.ahahhaa

  23. and the great maldito has done it again!

    hahaha. bagay na bagay talaga pangalan mo sa’yo idol eh. hahaha!

  24. ikaw na ang may chikinini at sagana ang sekslayp, biatch! tanginang ‘to! ahaha! :p

  25. hahahaha..naku..kasuhan mo ng rape heheheh..yaiks hayok na hayok gumawa nian sau ha..tigang-much? hehehee

  26. nagulat naman po ako sa entry mo na ito ginoong maldito, buti nalang naiscroll down ko agad… hahaha… kaw na po ang guapo.😀

  27. Oh-em-gee tutubee! First time ko mapadpad dito sa blog mo and I felt violated! Nayurakan ang inosente kong isipan! Naknampooch! Napaka-laswa ng mga nakasulat at nakakasulasok ang litrato! Hahahaha! Seriously, this is a really funny post. Kaaliw! Keep it up. Will backread on your other posts. I hope they are as vibrant and entertaining like this one.

    Panalo ka!🙂

  28. daming chikinini. tagal pa naman mawala nyan kaya ayaw ko magpalagay.

  29. hahahaha! rape with consent. damang dama ko na ayaw na ayaw mo ang ginawa sayo. hahahha! uy pwedeng gawing ebidensiya ang mga bakas ng kalapastangang ginawa sayo ni ateh.

Mag-iwan ng Tugon

