The Great Maldito

Thou shall not bitch

Because I said so.

Sabihin natin may pagka-gago ako. Hindi ko naman idedeny yun kung bibigyan ko kayo ng pagkakataon na ituro ang mga maruruming finger niyo sakin. Pero magalang pa rin naman ako sa mga taong wala namang ginagawang masama.

Sa totoo, hindi ako marunong manakit ng feelings ng ibang tao. Palagi kong nilalagay ang sarili ko sa kanila bago magbitiw ng mga salita na alam ko babalik din naman sakin sa huli. Ang pinakahirap na parte sa pakikitungo sa ibang tao ay yung magsabi ng “hindi” , ayaw at NO.

Kung tutuusin dapat pa nga akong magpasalamaBet dahil meron pang nagkakagusto sakin kahit na mukha akong askal kumpara mo sa ibang tao diyan na kailangan pang dalhin sa santong gahasaan para lang makuha ang gusto. OK, salamat. Pero hindi sa lahat ng panahon matutumbasan ng salamat ang dulot ng ganitong pagkakataon. Minsan, mas gugusthin ko nalang na ako yung naghahabol keysa ako ang hinahabol. Arte lang.

Sanay na akong mabusted. Halos lahat nga ng nagugustuhan ko binabusted ako. Kaya hindi na bago sakin yung rejection. fck. It hurts kung tatanungin niyo kung ano ang pakiramdam ko. Pero ok lang. Bago nila ako ma reject atleast natikman ko naman sila kahit papano. Ha ha ha..kidding. Manyakis?

Sabi sa horoscope ko, buwan ng hulyo papuntang disyembre ang pinakamagandang buwan na magkaroon ako ng relasyones. May magkakagusto daw sakin, tao siya ngayon at hindi na gaya ng dati na puro hayop. Syempre tatangapin ko yang prediction na yan kasi naman positibo. Kapag masamang balita din naman ang dulot ng horoscope, yan ang oras na hindi ako naniniwala sa mga kagagohan na dulot ng mga bituin.

Nagkatotoo nga. Meron ngang nagkagusto sakin. Meron lang konting problema. Konti lang naman at hindi naman umabot sa atay ang problema.

Ni isa sa kanila wala akong type.

At dahil sa natutunan ko nang sabihin ang mga gusto kong iparating na walang sugar coating or whatever, too much of being a nice guy anymore. I told them I’m not interested.

Pero nalulungkot lang ako kung araw-araw may kadramahan na ganito:

AC: huhuhu
i didn’t keep my hopes high
kasi nga diba you told me that you don’t like me..

me: ngek..unsaon..
im not into relationships oi..

AC: i know.. i just said i like you
pero saon ta man di man ka ganahan nako..(pero anong magagawa ko hindi mo naman ako gusto)

Sent at 2:31 AM on Sunday

Why is it liking somebody is so complicated no? But at least I did not lie and played with their feelings. Pero parang yung “I don’t like you” na statement is too harsh ? Sabi ko na, gago lang talaga ako.

PS;

Pakidistansya nalang po sakin. Masyado nang mahaba ang pubic hair ko para suklayin. Lols.

Single Post Navigation

33 thoughts on “Because I said so.

  1. Ampogi mo Maldito! Ikaw na! LOL. Pero naranasan ko na din ‘yan. Hot pa naman ‘yung babae.

    Kakabasa ko lang ng comment mo, hindi si Regine kumanta nun. Si Allona. Hahaha. = P

  2. tanginangkorniks ‘yan! ikaw na, ikaw na ang may mahabang bulbol! eh palay na nga kasi ang lumalapit sa manok. tukain na ‘yan! :p

  3. ang haba ng hair. dapat aaaayos ang buhok.😀
    pero atlist di mo pinasasa sa wala si girl.

  4. alam mo sa sobrang haba ng pubic hair mo eh umabot na sya sa edsa, gusto ko nga sanang ipa tirintas kay David’s Salon kaso lang wala akong pera. Anyways, I don’t know the answer why liking someone is too complicated lalo pa’t ayaw ka nya. Siguro dapat uminom nalang ng clorox kung hindi kayang mag move on or get real alamin ang kapasidad kung tipong Anne Curtis ang gugustihin pero muka ka namang bentong eh utang ng loob untog mo muna ang ulo mo ng magising ka sa katotohanan. Yes, speaking from my own fucking experience bwahihihihi Bitter much?!

  5. hmmmm…mukang abot na nga dito yung buhok mo maldits kc oh buhok mo nga ata itong pinaglalambitinan ng mga arabo dito…hehehe joke!

    well mahirap talagang mambusted…at bilib ako sa guts nung gurl ha para sabihin nyang may pagnanasa sya sayo…bwahahaha!

  6. Yun oh habulin! Yup sabi nga nila it’s hard to reject people. At least nagpakatotoo ka sa knila (parang PBB housemate lang). hehhe! Tol i guess delivering a statement also matters… Either you will make it sugar coated or bitter as a sleeping pill!

    By the way Sept palang malay mo tma ang Horoscope mo comes Ber months! Yahoooo… Habuleeeen!

  7. eherm ako hindi ko masyadong ginagamit ang salitang I dont like you🙂 madalas kong sabihin o gamitin ang salitang – I’m sorry walang magic eh🙂

    astig ang haba ng hair mo umabot hanggang d2 sa dsyrto🙂 kaloka ka!

  8. akala ko pa naman ako yung pogi. ikaw na!!! ikaw na talaga!!!

  9. tingin ko tama lang yung ginawa mo.

    aminin man natin o hinde, mahirap tanggihan ang isang babaeng dine-derecho ka na. di ka na mageeffort. wala ng ligawan. ayan na. parang regalo, bubuksan mo na lang. pero mas naisip mo pa rin na pangalagaan ung pagkakaibigan niyo kesa paglaruan lng yung damdamin nia.

    saludo ko sayo at sa buhok mong abot hanggang norzagaray.

  10. Teka pano magkakatikiman before mag ka bastedan? Explain! Haha.

    Ehhh.. mas okay na ren kase yung nagsabe na hindi gusto kesa pahaba haba pa ng mangyayare wala ren naman palang landiang kahihinatnan. Mas masaklap ata yon. At least may time na sya maghanap ng ibang kakalantariin. Hehe.

  11. shayt! ampogi!

  12. Asar ako, as in major major asar ako sa mga lalakeng paduday. Yung tipong sasabihan ako ng “Hindi lahat ng lalandiin mo ay lalandiin ka din”. Kapag sakaling magkabaliktad ang mundo at sya naman ang lumandi sa akin kahit dulo ng daliri ko hindi nya matitikman.

    Hindi ito base from my experience. At hindi ikaw ito. Bwahahaha!

    Ikaw na ang mahaba ang pubic hair! Mag-ahit ka na. =)

  13. Saying I don’t like you is not harsh IMHO at least tinood gyud ka ba sa imong feelings. I salute you dude na mahaba ang pubic hair (LOL) for being real sa nararamdaman mo. Sana lahat ng lalaki katulad mo, you know not playing with someone’s feelings (haha, may pinaghuhugutan much? xD)

  14. yeah men! apir! okay yun brod. direct to the point. ayaw kung ayaw. tuwad kung tuwad. joooke! lols!

  15. bwahahahahaha. sa dami dami ng nagkakagusto sayo ni isa wala kng type. nakanang naman. ahaha. ikaw na ang chikboy. sa akin walang nagkakagusto penge nmn

  16. haha.. ok.. ikaw na..

  17. lam mo binabasa ko talaga mga posts mo.. nkakatuwa eh..

  18. hai, ang pogi mo talaga ginoong maldito, ung mga nambabasted sau di lang nila nakikita ung mga nakikita ng mga nagkakagusto sau…😀

  19. kaya nga may positive scripting dbla? examples:
    – hindi ako ang taong mgpapasaya syo
    – you deserve better! (or, i deserve better haha joke)

    and my all time favorite:
    – itch not you, itch me

  20. yan ang kabalintunaang totoo, naghahabol ka sa taong gustong gusto mo na ayaw naman sa iyo tapos hahabulin ka ng taong di mo naman feel…..hayyyssss buhay nga naman.

  21. “Bago nila ako ma reject atleast natikman ko naman sila kahit papano.” Putangina LIKE!

    Ako hindi naman sa ipinagmamayabang ko ang sex appeal ko pero kapag may gusto akong ireject ay pinapakitaan ko sila ng hindi magandang ugali like pagkadugyot in terms of pangungulangot and may I pitik pitik sa hangin hanggang sa ma-badtrip na lang si ate at kinalimutan na nyang may pagtingin sya sa akin.

  22. sasabunutin ko na yang kalbo mong buhok para makita mo ang bukangliwayway. o sige na. ikaw na. ikaw na ang masustansya.

    naintindihan ko naman yang mga pinaggagawa mo. ganun talaga eh, kung hindi mo type, i-reject agad baka umasa pa pero kung type mo kahit onti lang pwede ng subukan yun.

  23. ok lang yun pre, mas masakit ung magpaasa sa wala.
    bakit nga ba ganun, yung gusto mo, ayaw sayo
    ung ayaw mo, gusto ka? amp!

  24. Ang haba ng bangs mo manoy!!!

  25. mas maigi na ngang diretsuhin ung mga babae kung ano na nga ung nararamdaman mo kesa sa ginagago mo sila at ginagago mo din ang sarili mo.. masakit nga un para sa kanila, totoo yun pero oks na un, walang hassle pati.. saludo ako sa kapogian mo.. hahaha!!

  26. Ang pinakahirap na parte sa pakikitungo sa ibang tao ay yung magsabi ng “hindi” , ayaw at NO.

    Totoo ka jan…sa maraming bagay at pagkakataon, mahirap yan… pero there are many ways din para maparating ang hindi, ayaw at no…
    pede ka ring umiwas ng bonggang bongga… kesa sabihing straight i dont like you… pero sa isang banda, ok na din naman..kesa naman paasa tapos ala naman pala mahihita sau… one time big time na sakit….ok lang yan!!

  27. “Why is it liking somebody is so complicated no?”

    Because to like someone is to be vulnerable?😀

  28. hanep. haba nga para suklayin. ganun talaga. may tipo at hindi tipo.

  29. ayos ung ginawa mo at least sinabi mo agad para hindi umasa at hindi ka rin ng-take advantage😀

  30. Eh di sige! Ikaw na ang habulin. Haha,
    Anu ba kasing mali sa kanya bakit ayaw mo? Sa bagay, di mo naman pwede ipagpilitan nga yun ganun di ba? Tss.. Ang pangit pa naman kapag lalaki ang nagrereject. Haha. Parang degrading sa mga babae. Namiss ko bumalik dito. Nakikiepal lang po.🙂

  31. perstaym ko dito..well ang haba ng hair mo kuya..mejo nakarelate lang kay girl..mejo lang naman..hehe

Mag-iwan ng Tugon

