The Great Maldito

Thou shall not bitch

Oktoberpest

Ilang araw nalang maghahasik na naman ako ng lagim sa Manila. At kung tatanungin niyo ako kung ano ang gagawin ko dun, pasensya wala akong maisasagot. Trip lang.

Pero tama din naman ang isang tao diyan. Wala akong kwenta. Pupunta ng Manila once in a blue moon kahit isang plano wala. Maliban sa gusto kong malasing sa lansangan ng kamanynilaan, wala na talaga akong planong maganda. he he he.

Hokey. Ito, para naman lumabas na hindi lang ako mag-aaksaya ng pera na akala mo kung sinong mayaman, gumawa ako ng kunwari listahan ng mga gagawin ko sa Manila

1.  Iinum. Dahil Oktoberfest. Period.

2. Imemeet ang ibang bloggers. Pero dapat may inuman.

3. Maghahanap ng Japanese resto. Beertime after kumain.

4. May kakausapin akong tao. Importante. Sana hindi ako lasing sa oras na yun. I miss her.

5.  Pupunta sa Coffee Shop ni Mr. Chingoy. Wish ko lang merong talaba dun.

6. Get laid. Joke lang.

7.  Magsisimba sa Manila Cathedral. Promise hindi ako magdadala ng placards.

8. Iinum.

Yun lang.  Excited na ko! YEEEEEEEEEEEEEAHHHHHHHHHHHH!! Sa totoo, hindi talaga ako nagplaplano. Kas gusto ko spontaneous.  Atleast, wala kang ineexpect wala ka din inaasume. Kaya see you around bitches!

Single Post Navigation

20 thoughts on “Oktoberpest

  1. Ayown o! Special mention ang kapihan ni Chingoy.🙂

  2. galing mo talaga magsulat hahaha happy drinking!!!🙂

  3. teka lang, nakalimutan ko na ‘yung petsa ng pagpapalaot mo rito. kelan na nga ule ‘to?

  4. Oktoberfest! Never ko naexperience ang mag inom na ang dahilan ay Oktoberfest. Kaya dapat this year maranasan ko na yan! Yey!

    Get laid! Isa pang di ko nagagawa! Bohahaha!

  5. enjoy the upcoming octoberfest…. drink and be merry!

  6. sinakto talaga sa oktoberfest!!! kaya pala… hahahaha.

    sana’y makilala ka namin pagdating mo dito… at manlibre ka!!!

  7. bilisan mo, ikaw ang magdala ng talaba hehehe

  8. Ingat sa biyahe! Wag mukhang tanga at mainit ngayon ang mga matud gawa ng BER months na. Cheers!

  9. wow. tanggero ka pala maldito eh!!

    maraming nagkakanakawan sa oktoberfest. lapitin ka pa naman non.

    yikes

    ingat na lang sa maynila!

  10. naku ingat ka dito..sa see you sa eb!!!

  11. bitbitin nyo ko sa octoberfest utang na loob!! :)))

  12. kinilig naman ako dun sa # 4. ahihihi! amoy lab lyf!😛
    miss ko na octoberfest!😦

  13. huwaw. namiss ko tong blog mong to ah!!!🙂
    HOhohoho ubusan na naman ng case case ng beer!!! oh yeah!!

  14. Imeet mo naman kaming mga fans club mo!!!

  15. pssst pm mo yung date nalimutan ko eh LOL, para mabigyan na kita ng sched sa busy calendar ko. Yown lang!

    Kung ayaw mo naman edi wag. Che!

  16. wow ha. pareho pala tayong laklakero! ahahaha!

  17. ahhm.. may ice tea din ba pag octoberfest? lols!

  18. If I were you, di ko gagawing joke ang # 6, hehe, joke lang…

  19. natawa ako sa 7. good to know. haha!

Mag-iwan ng Tugon

