The Great Maldito

Thou shall not bitch

3 Araw

Dito na ulit ako sa pathetic na buhay ko sa Cebu. 3 araw sa Manila. 3 araw pero parang kulang.

Sobrang nag enjoy ako sa ilang araw na pagwawaldas ng pera at sa kung anong anong shit na ginawa ko dun. Kahit may bagyo akong dala, sorry na, tuloy parin ang ligaya.

  • Salamat kay Gasoline Dude sa pag-invite sakin sa EB nilang taga Blogspot. Nagstay ako dun sa kanila sa Metrowalk ng matagal. Mga 1 hr. lang eskapo agad. Ang kapal ng mukha, kumain lang ng sisig at cheese sticks lakad agad.
  • Mayayaman sina Gasul at Jepoy kaya feeling ko nagmukha akong maid. Nag chip in ako ng 500 ayaw tangapin.Salamat ulit sa libreng beer. ahahhahaha.
  • Marami nga akong nakilalang bloggers dun, hindi ko rin naman nakausap ng matino.
  • Ang kulit ni Dormboy. Hahahahaha.
  • Lumusong ako ng bonggang bongga sa baha sa kahabaan ng makati. Welcome party daw para sakin sabi ni Binay..
  • Natupad na ang pangarap kong makapunta ng simbahan kasama SIYA.
  • Pumunta ako sa lahat mga tourist attractions dun namely, Greenbelt, Glorietta, Ayala, at 7/11 stores. Oo kasi walang building dito sa Cebu. lols
  • Ilang beses akong nawala.
  • Nag drop by ako sa kapehan ni chinggoy. Hindi ako nag expect na hahandaan niya ako ng pagkain para sa isang dosenang tao. Nabusog ako bossing ng sobra. Feeling ko sasabog na yung pantalon ko. Kakahiya naman sayo, kahit na offer ko na ako na ang maghuhugas ng pinggan ayaw mo. Chinggoy is one hell of a funny man. Salamat sir.
  • The last day is a blast. Spent it in Metrowalk again with my very best buddies in WordPress.
  • Antuken should be the speaker/ voice of Filipino women. Kakaiba ang pananaw sa mga relasyon except for one thing na ayaw niyang gawin. (LOL). In fairness, sa ikalawang pagkakataon pinamukha niya samin na siya na ang pinakamayaman sa aming lahat. ha ha ha. Salamat sa libre……. AGAIN?!! It was fun talking to you again ate. Potah tawa ako ng tawa sa mga stories mo.
  • Smasherjane came late. Social kasi, alam naman na 6 PM ang usapan natulog pa. Ahahahaa…Bottoms up?wahahhaaha…thanks Jane. Nalasing ako ng bonggang bongga feeling ko hindi nako makakauwi nun at sinuka ko na atay ko. Please dont forget us kung nasa US ka na.
  • Jeck will always be jeck. tahimik pero humihirit din paminsan-minsan. Pa cute much pare? hahahahaha…Salamat sa time. Alam ko galing pa kayo ng work pero hindi talaga ako natiis. Alam ko naman yun e, importante talaga ako sa inyo keysa sa work niyo. hahahhaa…pano Part 3 tayo next year! This time weekend na.lols PS: Sabi ni Ser Gasti daw kamukha ni jeck si John Lloyd Cruz at pinaghalong Judy Ann Santos at sino pa yung isa? Gretchen?ahahhaa. Regards nalang kay Vera. Next year na yung para sa kanya.
  • Sir Gasti na appreciate ko talaga yung pag stay mo samin until wee hours kahit na pahinga mo sana yun. Atleast sa unang pagkakataon, nagsama sama na tayung tatlo ni jeck. Kulang nga lang, si Chilidobo. Pero ok lang. May dumagdag naman na ISA. Yung blogger na nagsisimula sa letrang L ang nick.wahhahaha. Salamat at nalasing ka sa kwentuhan at bangayan namin ni “L”. Buti nalang hindi dumanak ang dugo dun sa Metro walk.
  • Para kay “L” na maarte at ayaw ilagay yung pangalan niya dito kasi daw maraming magtatampo at MAIINGIT dahil sumama siya sa EB namin. POTAH KA. Dapat kasi mag Pork chop duo na tayo eh, pero yung gore version. Salamat sa murahan, kagagohan at kwentong lasing. Buti at hindi ka napikon sa kakulitan ko. Salamat sa libro. Hindi mo alam gaano ako kasaya dahil dito, kitams? Hindi lang jerjer ang nagpapasaya sakin.lols
  • Kay bespren tony, salamat sa pagsama sakin. Pasensya dahil sinabi ko sa kanila disable ka dahil ang tahimik mo. ahahhahaa. October again next year? Gawin natin to yearly.
  • Sa kay Princess Fiona, it was nice to see you again. You made my stay there worthy. Thanks for saying yes noong inaya kitang magsimba. Im sorry sa mga kasalanan ko and yet you’re still there. No one knows how happy I am to have you around. Promise, aayusin ko lahat ng gusot na ginawa ko at yung mga damage na naiwan ng kagagohan ko. Even if I’m not sure if I’m able to fix it.

Na achieve ko na yung goal ko. Yung MALASING ng bonggang bonnga for 3 days. At ito, iiwan ko kayo ng isang malaking scandal na tataob kay Hayden Kho at Katrina halili. hahahah.

DA Hu??!!

PS; Yung mga nakasama sa EB, wag kayong magcocomment ng name ha. Potah, papatayin ako nito, nagpromise yun ng hell sakin. lols.  Pero galing kay L ang litrato.ahahhaha. Gagawin kong in moderate ang comments para safe. lols

3 araw lang pala….ako naging maligaya. Di ko man lang napuna, 3 araw koy tapos na.- Parokya ni Edgar

Single Post Navigation

44 thoughts on “3 Araw

  1. Wow, nakaka-dalawang blogger meet ups pa lang ako, pero ang masasabi ko eh talaga namang masaya. Well, hindi naman Ow Ey sa sayang katulad ng mga chinika mo rito, pero feeling ko kasi eh medio subdued ang mga circumstances namin dun. Sana makasama naman ako sa mga lasingan ng mga bloggers!

    Shat!

  2. hay naku putangina hindi kita inabutan dumating kasi bigla ang doris…

  3. Natawa ako nung malaman ko kung sinong blogger ang kasama mo pagdating niyo sa Metrowalk. Halos mabuga ko ‘yung beer.

    Salamat naman at nagpakita ka sa ‘min. Hehe sa uulitin.🙂

  4. Maldito feeling ko hindi ka nag enjoy sa pag punta mo sa amin dahil nag mamadali ka, sabagay nakaka disappoint naman talaga ang itsura ko parang mantika lang nakakasuya! Che!

    • gagong jepoy to…hindi ganun. nag effort nga akong lumakad s kahabaan ng ortigas.potangenang guard yun! sabiniya deretso lang.potah siya.

      nag enjoy ako…lalong lalo na sayo..ahahha..sayang, bitin ang kulitan. till next tym!!

  5. hahahaha tanginangyan! lasing na lasing talaga ko sa icetea. naka 4 na refill din ako nun. dibale next time pag pwede na samahan ko kayo mag ubos ng mga tira tirang alak.

    si jeck nagsabi na kamukha nya si john lloyd kaya yun daw hanapin ko sa toy kingdom pag nagkita kami. nung makakita ako ng lalaking mukhang tibo sa ibang store nakilala ko agad sya. sa wakas nakumpleto din. mukhang nagdalawang isip pa c jeck nung una eh..nahiya pa.

    next time ulit!

    • tinanggal ko ang last na part..bawal nga ang names e! aahahahahhaa…bahala na silang maghula…basta ako tahimik lang..naka moderate naman to eh.ahahahaha

      OKEY lang yun bossing..importante napasaya ka namin…di ba sabi ko EB mo yun, hindi akin? nakikisampid lang e…(masama ang loob??)ahahahhhaa…

      till next year ulit bossing…pagaling ka ha!

    • sureball na ‘yang nekstaym na ‘yan ser. tapos laging bottoms up parang si miss jane lang. lol!

      akala ko rin nung una tibo si jeck. muka kasing babae karakas niya. nyahahaha!

      kumusta na ang jacket ko ser? tamang-tama ‘yan sa’yo dahil tag-ulan. pagaleng ka para sa susunod na inuman eh ikaw na ang bangkero. hehe.

      • mukhang masama pa ang loob mo sa jacket a? ahahaha..next tym jacket na yung bibilhin ko parta sau…potah.ahahahahaa..

      • hahaha! halata ba? hindi uy. para kay ser gasti, kahit maglakad pa ‘kong nakahubad sa metrowalk. lol!

        tangina you, baka drowing lang ‘yan ah. dahil sinabi mo, witness ko ang mga readers mo sa pagbibigay mo sakin ng jacket sa susunod na lashengan. as always, gusto ko ng black.

        o eh kumusta na ‘yung murakaming binigay ko? glad you liked it, biatch!

  6. natupad na ang pangarap kong makakilala ko pa ang ilang paboritong bloggers… isa ka dun!
    naks… (gasul ikaw isa pa hehehe)
    hoy kunyari ka pang nabusog ka, eh di mo nga inubos pagkain mo haist!

    • promise nabusog ako dun bossing..kahiya naman pag pinabalot ko pa yung natira….para namang napaka kapal na talaga ng bibig ko para pa ipabalot.ahahaha..

      pero salamat talaga ser…next na balik ko hindi na libre gha….salamat sa warm welcome!

  7. tangina you! hindi ako maarte. lol!

    wala na. nag-comment na si jeck sa blog ko. kaya obyus na ako na ang L na tinutukoy mo. kaya sige na. bring it on.

    namimiss ko na ang jacket ko. hahay. ser gasti, alagaan mong maige ‘yan. dinadowny ko pa ‘yan pag nilalabhan ko. ahahaha! astig ka ser!

    dabest ang blog eb na ‘yun. sana masundotan pa ng isa. at sana kasama na si ser gasti sa lashengan. kilala ko ang dalawang naglalampungan sa sex scandal pekpektyur mo. hihihihi! at talagang pinangalandakan mo pang galing sakin ang pic. tae ka. hahaha!

    p.s. salamas sa libreng lunch. ang yaman mo, biatch. blogenroll! \m/

  8. ON SEKON TOT, NAPATUNGAN NA PLA NG BAGO ‘YUNG COMMENT NI JECK. KAYA OKEY PA RIN PALA.KAYA IDELETE MO NA ‘YUNG COMMENT KO NA NAUNA RITO AT ITO ANG ILAGAY MO. OO NA, AKO NA ANG MAGULO!LOL!NAG ENJOY DIN AKO SA EB NA NAGANAP.SANA KASAMA NI SI BOSSING SA SUSUNOD NA LASHENGAN.AT KILALA KO KUNG SINO ANG MGA SALARIN SA SEX SCANDAL PIKTYUR.HIHIHHI!

    HANGGANG SA SUSUNOD NA PAGKIKITA, BIATCH!

    • inaprove ko na ang lahat ng comment potah ka. ang gulo mo eh.kaya ayan, lahat nalang ng comment inaprove ko para wala nang reklamo.ahahahahhaha..

      hindi ako mayaman.nagkataon lang na meron akong extra.lols….medyo wala akong gana sa panahon na yun..hang over ako promis…

      salamat kay jane sa pagtupad sa wish ko na malasing ako.ahahahahha

  9. ANONG KAMUKHA NI JUDAY? ANONG PINAGHALONG GRETCHEN??? MGA POTA KAYO! HAHAHAHAHAHA

    salamat sa t-shirt pareng maldits. gawin nating yearly to ah. salamat na rin kay ate chona sa panglilibre saten. the best ate in the world na nakilala ko. sana talaga magpa-seminar sya no? hahahaha
    salamat sa mga pumunta. ayoko na magbanggit ng pangalan dito. sa blog ko na lang. BWAHAHAHAHA

    • ayan na naman kayo sa libre-libre na yan. mga lasing ba kayo nung gabing yun? di ako nanlibre.

      at thanks for saying na the best ate in the world ako. hahaha. bunso ako kaya wala tumatawag saken ng ate. kayo lang. hahaha. tara seminar natin mga girls nyo. hehehe.

      • next tym teh…yung EB natin mala mini-seminar.ahahaha..the best ka nga…sos to.ahahhaa..eh kung hindi ka kasi the best ate namin sana wala nang pangawala yung eb..at wala na ring susunod.ahahaha…

        salamat din jeck sa oras..alam ko naman na pamilyado kayo pero ayun parin..go parin.salamat.

      • ang galante nga ni ate chona. sana talaga hindi na ‘ko dumukot ng dalawangdaan. hahaha!

  10. ahihi!! si princess fiona pla yung “guess who” dun sa #4 octoberfest post mo…pumapag-ibig ^_^

    at talagang hindi napigilan ni bagyong Juan ang pagsugod mo sa manila pra makipaglasingan anoh!??…hehehe

    • ayan na naman…inaakala niyo na naman na ibang tao ang isasama ko diyan? sos to..mabait kaya ako..goodboy na goodboy..ahahaha..

      hindi…tae lang yang bagyo…kahit nga baha sa makati sugod parin ng sugod basta makainum lang.ahahaha

  11. Ang tahimik ni Maldito hahaha!

  12. i had fun too. at sooper bitin. dahil kasama ako sa eb na yan, alam ko kung sino nasa picture. hulaan na lang ng iba. hahaha.

    ikaw naman, wala akong pinapamukha, engot ka e. sinong nagsabi na nanlibre ako? hello, wala kaya akong pera, pano ako makakapanlibre. bogus mga kinukweneto mo dito e. baka si jeck or gasti ang nanlibre. hehe.

    next year, dalaw ka (kayo) sa laguna? hehehe.

    • kita kaya namin sa labas na nandun ka sa counter pumipirma ng cheke.ahahahaha..

      sige planuhan natin yan teh…gusto ko rin naman lumabas muna ng manila area next tym…puro buildings lang nakikita ko e.ahahha

      pero di nga..salamat tlaga teh.

  13. sayang tlaga naiwan ko yung mango balls kong psalubs mo.. shet, pantanggal amats din yata yun ano?

    it was great seeing you malditsky. next year ulit pgbalik ko..

  14. wow kainggit nman! ansasaya nyo kahit bagyo..hehe..

  15. woohoo!! nagkabalikan na kayo ni princess fiona? huwaw!!! congrats manoy! :d

  16. jeck mukhang tibo! jeck mukhang tibo! jeck mukhang tibo! peace jeck! lols!

  17. ayos. hehehe! me bonggang 3-days ka pala.
    ang galing. parang minsan gusto ko rin makipag-EB sa mga kagaya niyo
    hehehe!

    bago lang po sa blog. daan ka naman sa engkantasya ko. hehehe!

  18. Another meet up. Nakakainggit. Haha.

  19. Oi.. May meet-up meet-up pa lang ganito.. HEhehe.. Matry nga minsan

  20. nakakatuwa naman ang meetup na yan. hakhak!
    mukhang masaya nga
    at talagang kelangan ng lasingan…

    iyang si kuya jepoy, gusto ko talaga mameet! mukhang mayaman eh!
    at GALANTEEEE!

  21. ang saya sana nagyaya ka!😛

Mag-iwan ng Tugon

