The Great Maldito

Thou shall not bitch

Sweet Caroline

May bagong salta sa apartment namin. Apartment lang, pabayaan niyo akong mag ambisyon kahit na sa totoong buhay sa isang malamig na bodega talaga ako nakatira. Babae siya. Galing daw sa province at naghahanap ng trabaho bilang professional call center agent. Naexcite ako kasi may bago naman akong lalaruin. Joke.

 

Maganda siya. Maputi. Hindi naman ako nahilig sa mga mapuputi pero yung kaputian niya ay parang hindi niya kayang gumawa ng masama sayo. Pinoy nga no? Kung maputi ang tao bakit parang kulang nalang nasa kanila na ang lahat ng positive at sinasamba agad. Kung baluga naman ang tao napapagkamalang mangnanakaw o di kaya snatcher. Only in the pipilins.

 

Nangigigil nga ako pag nakikita siya kasi parang gusto ko siyang saktan para umiyak, tapos aabusuhin ang pagkakataon. Hahalikan, huhubaran tapos papatulugin sa bisig ko. Teka, bakit napunta agad sa hubaran?

 

Totoo, ngayon lang ako nabighani sa isang babaeng maputi. Mas type ko kasi yung mga morena. Yung tipong Nikki Gil lang. Ambisyoso much?

 

Pinakilala ako ni Ate (may-ari) sa kanya one time. At parang high school na nagsisimulang lumaki ang adams apple, natameme ako. Hindi ako makagalaw.  Nakatingin lang ako sa kanya at umabot ang ngiti ko 360 degrees east of north pole. Wala na talagang paglagyan ang pagkalandi ko. Ito na..handshake….shitttt…parang nilabasan lang ako ng sampung beses.

 

Marami akong kagagohan na ginawa para lang mapansin niya ko.

 

Minsan naglalaba siya sa labas. At ako naman na parang gago, nilabas ko lahat ng pinggan, baso, kutsara’t tinidor at kaserola para hugasan kahit na malinis naman ang mga to. Nagboxer shorts lang ako para makita niya naman ang nagmumurang six-and- a- half packs ko. Lahat ng bukol pilit kong pinalaki para impressive talaga ang paghuhugas ng pinggan. Potah, habang nilalamas ko yung pinggan eh todo smile din naman ako habang pasulyap sulyap sa kanya.

 

Muntik ko nang hugasan ang buong bahay noong nakita ko siyang nag smile sakin. Narinig kong nagsisigawan mga nipples ko ng, OMG!…im so about to die!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Arte lang ang potah.

 

Noong 2 AM shift siya, nagigising talaga ako sa mga ganyang oras para lang hintayin siyang lumabas ng banyo. Oo, harap ng banyo ang kuwarto ko. Salamat sa engineer na nagdesign ng bahay. At alam niyo ano ginagawa ko? Naliligo din ako pagkatapos niya para hindi halata na pinagnanasaan ko siya. Effort kung effort kung lumandi. Bahala na, basta magpapapansin ako. Kung hindi nga lang ako nakakapagpigil, matagal ko na siyang pinasok sa banyo tapos papaliguan. Instant spa tsaran!

 

Basta, nababaliw na ata ako sa kanya at nagagawa ko tong mga kagagohan. Pero turn off lang ako, bacon kasi ang mga panty.

Ewwww.

 

 

Single Post Navigation

29 thoughts on “Sweet Caroline

  1. morenalicious on said:

    hahaha ang landiiiiiiii hehehe

  2. May point yang mapuputi na parang hindi kayang gumawa ng masama. Kase yung last na taong nainlaban ko, negrito, ayun, futangena nya nasunog pati kaluluwa nya. Joke. Haha.

    Ayos na handshake yan, nilabasan ka agad? Haha. Baka hindi pala hand yung pinashake mo. Hihi.

    May garter pala pati panty? Kala ko brief lang may garter. Or baka naman masyado syang nanggigil sa six and a half pack abs mo at napalakas ang pagpiga nya sa panty nya. Haha.

  3. ngayon lang ulet ako nakadalaw at naaliw agad ako sa nabasa ko hahaha grabe sa kalandian!! kaaliw ang bacon na panti LOOOOOOOOOOOL!!

    natatawa din ako sa google chrome tagalog ang salita…di ko tuloy alam kung ano ang sulatroniko (email pala) at kaaliw ang pook-sapot (website) ahahahha

  4. ang landi landi mo kang talakitok ka!

    Oweno naman kung bacon ang panty?! Basta ba walang skid mark ng tae ang panty nya pwede na tsaka basta hindi beyken (Slang) ang tinggelbels, pwede na! Sus! Sisid ng sisid…

  5. Isa lang ibig sabihin niyan: Ibili mo daw siya ng bagong set ng panty. LOL

  6. hahaha! panalo sa pagpapansin… ok na yung bacon ang panty kesa naman pagtanggal mo nung magandang panty eh me hotdog naman. saka di na pinagtatagal yang mga ganyan sunggab na!😀

  7. hala, landi mode. heheeh. Baka di pa sya nakakahanap ng job kaya baconettes pa.😀

  8. hanglandi mo talagang pokpok, biatch! ibili mo na kasi ng so-en. mura lang ‘yun, barya lang sa’yo.😄

  9. go! ahm… kelangan bang makipagpustahan kung gaano mo katagal makukuha si caroline? dapat sa lalong madaling panahon. baka kasi maunahan ka ng iba jan. hehe!

  10. ikaw naman, baka may sentimental value yung panty na yon kaya hindi mapalit-palitan. malapit naman na ang pasko, mag-iwan ka na lang ng new set ng panty sa bahay nya kunyari galing kay santa claus. para sa sunod mong pamboboso eh wala nang turn-off. hehehe.

  11. Ayy. Ang landi. Kumakabog sa landiii. Haha. Like!

  12. Eh di bilhan mo ng new panties. Pero ayaw mo ba nun, at least madali mahubad!

  13. akala brief lang ang nababacon, paty rin pala! haha

  14. akala brief lang ang nababacon, panty rin pala! haha

  15. landiiiiiiii!! haha!

  16. ang pokpok tlga ahihii!! hanglandee much!😛

    matapos ang pag-eemo mo dun sa last post mo, e2 nman ngayon at may nilalandi ka na…nyahaha!

  17. Ahahaha gusto kitang stampan ng A for effort sa noo sa kalandian mo para don sa babaeng maputi🙂

    dont mind the bacon panty ituloy mo ang paglalandi mo malay mo naman maiulam mo pa ang bacon. ahahahha🙂

  18. san ka ba? sa it park? ehehe

  19. punyeta nman maldits, you’re such a whore!

    at ano nman ngayon kng beykown ang undies nya? e yung ganung mga undies ang pinakamasarap at pinakakomportable. at pinakamadaling tanggalin🙂

  20. ang landi mo maldito, haha. maganda nga yung baconized na panty…malalaglag na lang ng kusa bago mo pa hubarin. haha

  21. at dahil type mo din si Niki Gil, patambay na ako dito… Ikaw simpleng malibog ka rin noh? Pero ok lang yan, lahat naman tayo malibog, yung iba pa-demure lang talaga.. Hangad ko ang iyong tagumpay sa pagpapapansin sa kanya at naway balang araw, mapaliguan mo rin sya… Happy Halloween! Never mind the panties, pwede namang wala.. LOL

  22. regaluhan na yang VS ano ba! :))

  23. hahahah ang landi landi tlga ni maldito.pero di ko na get yong bacon ang panty?paki explain.hehehe. medyo mahina ang utokbrain.hehehe

  24. ako matagal ko ng tipo yang mapuputi dahil malaki ang posibilidad na pinkish ang kwan nyan. hahaha!

    kamusta naman ang paglalaba ng pinggan? umayos ka ngaaaa!

    nakawin mo na lahat ng panties pagkatapos nya labhan tapos palitan mo ng bago. di na siguro magagalit yun.

  25. Kase naman bigyan ng brand new set of bacon… samahan mo na din ng hotdog, magandang almusal yan… di ba n3tte?🙂

  26. anlandeeee! i had fun reading this maldito.

Mag-iwan ng Tugon

