The Great Maldito

Thou shall not bitch

Weekender

Minsan,noong isang malamig na winter (oo, may winter sa cebu) at lulong sa rugby, napagtripan namin ni big sis Reesie na gumawa ng formspring account. Sabi niya kasi once meron ka nang account, babago daw ang tingin mo sa sarili at magkakaroon ka ng direksyon sa buhay.

Kaya kung napupuna niyo sa kanan niyo, merong formspring badge na pwde niyong i click tapos pwde na kayong mag order ng karne.

Nagdaan pa ang mga araw, at ang landas ko’y naligaw. Lols. Nakalimutan ko palang meron pa akong account diyan kaya hindi ko napuna na meron akong 600 questions. Char lang. 6 questions lang. Kaya here we go, here are the answers bitches.

1.  Husay mo tsong!!

– I know right? Joke. ha ha ha..kapal lang. Pero teka, question ba to? Or baka hindi lang gumana ang question mark mo sa keyboard kaya exclamation ang nilagay mo? Tinatanong mo ba ako kung mahusay ako? Syempre, nagdududa ka ba?  Kapal again. Suklayin mo nga yung pubic bangs ko.

Hindi ako mahusay. Nagkataon lang na minahal ko ang pagsusulat kagaya ng pagmamahal ko sa isang tao. You know, there’s a saying that you should love your craft. Kaya, I love you na pare. Walang malisya. jerjer lang to.

2. Would you rather own a luxury yacht or a private jet?

– Mahilig ako sa dagat. Sa tubig. Lalong lalo na sa tubig galing motel dahil amoy bioderm/safeguard. Isa lang ang kinatatakutan ko. Yung umabot ako sa parte ng dagat na blackish na ang tubig. Yung wala ka nang makita sa ilalim dahil hindi na abot ng sinag ng araw ang bottom nito. Feeling ko kasi merong something/someone underneath it na kapag tumingin ka hihilahin yung tinggil mo pababa tapos dadalhin ka sa kanilang kaharian at gagawin kang clamshell?  Scary.

So sa private jet nalang ako.

3. What music are you listening to today?

– Magiging song book ang blog ko na to kung ililista ko lahat ng music na pinakikingan ko ngayon. Pero mahilig ako sa music na puro hingal, moan at whispers. Clue: britney spears. Ha ha ha.. Im a slave for you….ah ah ah ah!

4. How would you describe your style?

– Ang style ko is more on aggressive type.  Yung tipong  nag frefrench kiss kami sa likod ng pintuan, tapos pupunitin ang lahat ng nakatakip sa katawan. Dapat meron kunting biting sa lips. Tapos tulak tulak. Bahala na masakit sa likod ang doorknob. Todo lamasan na parang naghuhulma lang ng semento. Gusto ko yung kunting moan lang. Yung slight lang at hindi yung type na magigising ang mga aso. Gusto ko yung hinihila ang buhok ko, kinakalmot ang likod, at kinakagat ang nipples. Too much information na ba?

Teka lang? Style ba to sa writing? Shit. I’m so sorry readers. Na carried away ako. Hu hu hu. Isipin niyo nalang hindi ako nag answer nito.

5.Who’s the funniest person you know?

– Isang tao lang ba to? Marami kasi akong nakilala na sobrang funny eh. Ito nalang. Lilista ko.

1. Gasti

2. Jepoy

3. Kuya Chingoy

4. Ate chona

5. Maldito (sinama talaga. Blog ko to amputcha). O sige si Lio nalang. ahahhaa

Yung mga hindi ko nailista, tignan niyo nalang ang blogroll ko. Yung parade of clowns.

6. If you had to perform at the circus, what trick would you do?

– Trick? Yung kuwari rarapin ako tapos magrerevenge ako. Rape din.

Salamat natapos na rin. Go shoot it! Wala talagang kwenta ang formspring ko. Kaya dont mind it. Next month ko na ulit bubuksan yan.ahaha

Single Post Navigation

17 thoughts on “Weekender

  1. salamat sa mention dogn! at last may trapik na rin ang blog ko na may mga cobwebs na. haha.

    alam mo sa mga sagot mong yan, walang magtatanong sayo. sumagot ka ng matino. haha.

    imperness, pero natawa ako ng bonggang-bongga sa mga sagot mo.

  2. sya nga pala, mali yung binigay mo na mga links sa taas.

  3. Ahh! Nilagay ako sa parade of clowns! Hello, nakaka-offend lang kasi ang seryoso ng blog ko! Pakitanggal, pakigawan ako ng sariling category nao na.

    Bwahaha. Hayup na formspring yan, may account din ako jan ah, mabuksan nga.

  4. panay jerjer lang naman sagot mo eh, LOL..😄

  5. gusto ko yang sagot mo sa huling tanong. hahahaha

  6. Ahahaha, kakaloka yung sagot mo sa style, laaavet!

    Formspring. Parang tags lang sa… LiveJournal? Syet, takes me back.

  7. walay klarong mga tubag oi. Hahaha

  8. ahahhaa, kasali talaga ako sa mga funniest? gusto ko yan!🙂

    btw, di mabuksan mga links mo tsong!

  9. Gusto kong batuhin ka ng washing machine. Hindi ako funny. I’m so serious and stuff like that. Che!

    Hindi ko napansin na meron ka palang formspring. Makapag anonymous question nga like, what is your favorite color?

    CHOS!

  10. wahahaha gusto ko din yung circus trick mo! saka yun sana ang itatanong ko sa formspring mo… Bakit karamihan ng motmot eh bioderm ang gamit na sabon?😀

  11. weee.. padaan ako… hahaha… dami palang makabritney.. wahehehe

  12. haha. shet. nakakatawa lahat ng sagot mo. dapat dun ka nga sa top 5. haha. isama mo sarili mo. ang cool nitong form spring, gusto ko subukan kaya lang takot ako sa mga dadating na tanung. haha. and mas takot pala ako na baka walang magtanung. o di ba? shet lang yun. pahiya!

  13. hahaha as always nakakatawa ka parin..ang sarap sarap balikan parang motel lang bwahahah

    aus yung tinggil part sa luxury yacht at private jet question tawang twa ako

  14. ahahaha. isama ba ako sa funniest? parang ikaw lang nagsabi na funny ako.

    ako may formspring din pero puro agiw na. hahaha.

    loved how you answered #4. hahaha.

  15. gusto ko yung huli.. hahaha

  16. I love formspring! pwede ka rin mag ask anonymously kaya ang saya-saya! last na question ko dun: “Bakit ang tanga-tanga mo?” Syempre ang daming sumagot sa akin, lahat sila galit na galit! ang tanga-tanga ko daw! hahaha, buti na lang anonymous! LOL.

Mag-iwan ng Tugon

