The Great Maldito

Thou shall not bitch

Fan Mails

Busy ako ngayon, kaya wala pang matinong post. Isa pa, draft palang ang next chapter ng diary ni Inday, so I might post it when I arrive in Iloilo.

When I started blogging, I wasn’t expecting to receive letters from readers, especially sa mga lurkers lang. Yung kuntento lang sa pagbabasa na hindi nag iiwan ng comment. But what’s nice about them is that they send their gratitudes sa private email mo. And I love reading them from time to time.

From Caren via FB:

hello poh!!!i just wanna say thank you!!actually i’m fond of reading you’re blogz!!!like actually madami aqng pinag-dadaanan..but through ur works nakakalimutan q lahat yun!!!more power to you!!!kaya lang..there’s one thing i hate about guys like you!!masyado kayo isnabero!!but anyways ok lang i understand!!bye

Dear Caren,

Thank you for reading my blog. Somehow, I’m glad to know that one way or another, the stories that I’m writing affects your life. Naluha ako ng monggo seeds habang binabasa ang sulat mo.  You know what makes bloggers like us happy even na hindi kami binabayaran dito? Its the thought that many people are happy by just reading our articles. Ika nga, kunti lang ang time natin lahat dito sa mundo, kaya share happiness. Open coke!

PS:Hindi kami isnabero. If we didnt reply sa comments, that means busy lang or di kaya wala lang talaga kaming ma ireply kasi naman ang ibang comments parang bobo lang. Joke. ahahhaha. Basta masaya kami sa mga comments, one thing for sure we read them.

From Maria via FB:

im a fan of yours i always read your blogs…
hope accept mo ung friend request ko…
thanks.

Dear Maria,

I always love the name Maria. When I read or hear a name like yours, I always perceive that girl as dalisay, mahinhin, pure, clean and dalagang Pilipina. Mga ganun. Arte lang. Karamihan ng mga Maria ngayon palaban na. Kever kung gums to gums ang labanan sa bar. ahahahhaa. Thanks!

 

From Dino via FB:

I love your blogspot, enjoy akong basahin. Thanks sa add if you will allow it.

 

Dear Dino,

Hindi kita inaprove. Sorry.  Hindi ako blogspot. WordPress ako. Matatanggap ko pa sana kung sinabi mo nalang na , i love your dot.com.

Attitude si kuya? may mens? ha ha ha…joke lang.

 

Next time na yung mga sagot sa formspring. I need to pack my things cos im going away.

If you have questions, go shoot it here: malditobitch

Single Post Navigation

23 thoughts on “Fan Mails

  1. suplado hahahah… blogspot kung blogspot! walang basagan ng trip hihihih

  2. Hongtoroy nomon! Haha ikaw na ang madaming fanmails.

  3. isa ako sa mga nagbabasa na hindi nag-iiwan ng marka. Mas masarap kasi magcomment na may sense kesa magcomment na nagpaparamdam lang. Effort kasi ang pagsusulat, sana maappreciate yun ng mga readers at hindi kung anu-ano na lang ang comment na mahuhuli mo na lang skip reader pala o hindi talaga nagbasa.

  4. nakakahiya naman kasi mag-iwan ng comment sa mga blogz mo!!para kasing you’re not the type na “taking it seriously”…kasi nga ur almost a celebrity na!!an dami nga fan mails ohhh!!pero thanks talaga!!!ganda nung dear diary ni inday!!!parang pwede i-compile in a book???panapat ba kay bob ong!!!hahaha!!

  5. may attitude ka kuya?! hahaha

  6. Ahaha, gusto ko tong ganitong format, comedy kasi pag ikaw ang nagpo post eh. Ayaw mong magpa-awat sa segue anoh? Ahaha! Kaya ba Maldito ang handle mo ay dahil sa may very light isnab ka sa mga lurkers mo? Pero ha, consistent ang punchlines, lavet!

    Cheers Malditz, mabuhay ka, and muahness from Pasig Citehh!

    P.S. Mahal na kita. Muah.

  7. nakanaman! ikaw na ang maraming fans… san naman ang bakasyon mo? balik Iloilo na ba? masaya yan.

  8. hahaha, langya, pagsungitan ba naman ang fan? may pakaway-kaway ka pa sa radyo, tapos sa sulat ang suplado mo pala! wahaha

    susulat nga din ako sayo ng fan mail pag mas lumuwag ang maluwag kong sched. sagutin mo ha!😄 haha

  9. ay mali, tsk, nakalink sa shitty datkom yung comment ko sa taas. akalo ko blogspot ka rin (wag kang magtaray, LOL), naka log-in pala ako sa wordpress.

  10. hahaha…. weee… enjoy naman maraming tagahanga… wahehehe

  11. parang ako dati…nagbabasa basa lang at naaliw aliw lang, hanggang sa d na ako nakapagtimpi at nagcocomment comment na din…. but seriously, pampatanggal ng kumbaga e “umay” sa buhay ang blogs mo…keep it up kiddo!

    P.S. pinagkalat ko sa isang office mate ko itong blog mo (pinagkalat!!) and she started having fun reading na din…tapos she had asked pa kung me fb ka, sabi ko meron…… merong para sa mga fans lang haha… she’s cute by the way (haha)

  12. nakanang parang si papa P lang hongtoray!!:P may mga fans! ahihi

  13. I apoligose. I was misinformed with regards to WordPress or Blogspot or the likes. Baguhan lang po and I don’t actually know what you call these sites exactly. Salamat po sa makakapagsabi sa akin because I read a lot of these and with all seriously The Great Maldito is my most favorite (my pagkatanga lang po). I subscribed to The Great Maldito so I just click the link from my inbox so I really have no idea.

  14. Karakter! Haha. Nagkamali lang eh. Sikat ka kasi kaya suplado. Haha. Sana may nagbabasa din ng blog ko bukod sa akin. Nyahahaha.

  15. parang natakot naman ako mapadaan dito at magkamali ng masabi at baka mareject katulad ni dino. :p

  16. Hayup ka, nag-abala na nga sya mag-fanmail nilaglag mo pa! Baka parang “Pabili ng Colgate, yung CloseUp” ang datingan ng blogspot sa kanya, intindihin mo na, ganun rin naman ako noong una ahihihi.

  17. Ka- arte, ka-arte, ka-arte gyd!

  18. At talagang inuulan ka idol ng mga fan mails ehehe! Isa ka na tlagang alamat sa larangan ng blogging. tama ka kahit di tau binabyaran nagbbukas tau ng coke – we open happiness. hehehe! More power!!!

  19. Actually, isa din ako sa mga regular na nagbabasa ng mga akda mo na hindi nag iiwan ng comment. At isa din ako sa naaaliw sa mga sinusulat mo. Naway ipagpatuloy mo ang pagsusulat at ang pagpapasaya samin. Nakanaman!🙂

  20. Hi! I’ve enjoyed reading your posts.. Nakakatuwa at nakaka relate ako. Xlinks tayo.😀

  21. ayi hi fans naman jan! haha taray lang! bongga!🙂

  22. H3LL0 PhOwz MalD!T0! FanZ M0 Ph03z m3H! Hihi. L0v3 Ur BL0gSp0t! KaS0 PaN0 Ph03z MaGc0MmeNtz D!2? AAy!

    Pasensya na nadala lang ako. Natawa kase ako ng bonggang bongga sa huling fanmail. Hihi.

  23. May attitude ka, ha. Hehehe. Peace. =)

Mag-iwan ng Tugon

