The Great Maldito

Thou shall not bitch

CHKSLG

Ito po ay unpaid post. charing.

Kilala ko na si Xg bago pa mabuo ang mga dinosaurs. Reader ako dati, ngayun magkaibigan na kami. Di ba? Ang panahon nga no. Hindi masama ang mangarap. Kaya kung may mga artista kayo o may mga iniidolo, magpapansin kayo ng bonggang bongga. Ha ha ha.

Malapit na naman ang Philippine Blog Awards. Ngayong taon, hindi na ako sumali. Wala naman kasing bumoto sakin dati. Mga ampotah. Gusto kong itapon lahat ng kaibigan ko dito sa dagat para lumutang kung sino ang plastic. joke lang.hahaha

Gusto kong inominate ang soulmate ko na si chiksilog kahit na hindi niya ako sinipot sa ortigas noong october dahil mayaman na daw siya at hindi niya na gusto ang makitambay kasama ang mga hampas lupa.  OK lang. Pagmahal mo ang isang tao, titiisin mo ang mag intay.

Naluha na ba kayo? ha ha ha.

Binoto ko siya dahil sa isang rason. Dahil nag-iisa lang siya. Walang ibang babaeng bloggers ang makakapalit sa puso ko.

Soulmate, pag nanalo ka, pwde paloadan mo ko? Pa-unli ko lang.

Salamat.

Single Post Navigation

15 thoughts on “CHKSLG

  1. Me favoritism ka Maldito! Bakit si xG lang at si Gasti? Paano naman si Jeck? LOL! Good luck kay Xienah!🙂

  2. akala ko ba peyborit mo rin ako. Mag sama-sama nga kayo *walking out ng maluha at uhog*

  3. ba’t di ka sumali manoy? sayang at ready akong magbayad ng mga sangkatutak na flying voters. haha.

  4. nagkalat ang supporters ni xg sa blogosperyo ah. good luck sa kanya!!!🙂

  5. Haha. Sikat nga siya at mahirap magpapansin. May nagrecommend lang ng blog niya at nag-enjoy naman daw ako. Haha. Good Luck sa kanya.

  6. paks wa.. dalawa na kayo ni jepoy ng post.. mabuhay ka chiksilog.. wahehehe

  7. nakakatuwa. pare-pareho pala tayo ng post ngayon. kung hindi pa manalo si xG sa PBA eh ewan ko na lang. sana magpainom siya. \m/

  8. goodluck sa inyong friendship sa PBA(phil. blog awards)

  9. INANTOK AKO OKAY
    galing akong davao nun!
    nasabihan naman kita

    at siya nga pala
    bakit kung ituring niyo ako
    para na akong artifact sa blogosphere?

    putek

    buhay pa ako may necrological rites na kayong nalalaman
    HAHAHHAAHAAA

    salamat maldito!🙂

  10. pa link naman po ako. MWAHLAPLAP!😀

  11. langya yan..buti nakaboto ka pa. ako wala na eh. pati si badoodles nakahabol pa.

    congrats kay xg! mukhang sure win na to!

  12. natanggap mo na ba yung load mo hahaha congrats sa kanya at sayo na rin

  13. aba aba aba bat d mo ko ninominate lol..echoz lang hahaha..

  14. Wahaha, good luck sa kanya at sana’y, teka, nanalo na si Neil diyan diba? Si Citybuoy? Yun ang post niya kamakailan lang eh. Pero totoo yung sinabi mo, Malditz, dun sa part na

    “Kaya kung may mga artista kayo o may mga iniidolo, magpapansin kayo ng bonggang bongga.”

    Shoot na shoot sa banga ni Jangga. Ika na eh, “I know ryt?”

Mag-iwan ng Tugon

