The Great Maldito

Thou shall not bitch

Update naman diyan!

Nagpapasalamat ako sa mga taong walang tigil na naghihintay kung may updates ako o wala. At salamat na din sa mga taong walang sawa na nagkamusta sakin kung buhay pa ba ako o kung OK lang ba ako pagkatapos ng awayang Sarah Geronimo and Christine Reyes. Ano ba gurls, bigyan niyo naman ako ng pahinga. Hindi naman sa lahat ng panahon kaya ko kayong pagsabayin.

I. BLOG UPDATES:

1. Kinuha ko na po lahat ng posts na may picture ko. Kung bakit? Tanong niyo kay Gillboard. Siya kasi ang sikat. Lols.

2. Malapit na pong mag expire ang domain ko. Wala pa akong planong i renew to, kasi naman ang mahal ng $12.00. Malamang, magtatago na naman ako sa bagong name. Kaya kung sino ang may pera diyan, magpapaalila ako 24 hrs para lang magparenew ng domain. Pwde po ako sa role playing. Ako ang amo, ikaw ang sampid. Wahahahahhaa…

Mapunta tayo sa Formspring101.

1.taga-san ka buh?

Ans: Eh bakit BUH? Pakialam mo Buh? Attitide si kuya Dibuh?

Sa totoo, taga Muntinlupa  ako.Inside Bilibid Prison.

PS: You know where I am if you’re a follower.

2. belaysing! sikat blog mo ba..nakibot man ako..mahahay!

Translation: WTF! Your blog is famous…Im shock…meheyhey!

Why are you suck? I mean shocked? Do you know me? Like you never expected the silent guy who sits at the rear end station is a blogger?  ……….and famous?

Echus lang. Potangena, kinabahan ako. You all know that  I’m an Ilonggo. Knowing some Ilonggos reading my blog already makes my betlog loosen up.  Shit. Please tell me you dont know me.

3.nice blog.. stress reliver, kaso na stress din aq kpag walang entry hehe…

Araguy! Nagmamadali? Pressure? Eh kayo kaya magblog habang girlfriend mo si Maja Salvador!  Hahahahaha..joke lang.

Salamat naman at stress reliever niyo ako..kaya nga baka next year magiging masahista na ako. Total, magaling naman talaga ako magtanggal ng stress. Hikhikhik.

4. naisip mo din bang mamamatay kang isang virgin?

Paano ko naman iisipin yan eh hindi naman ako virgin? Lols. Pero di nga virgin ka pa? Mag ayos ka! Malapit na ang 2012. Iluluwa ka ng lupa pagnalamang virgin ka.

Seriously, kung bata kapa, wag magpapressure sa society kung virgin kaman o hindi. Hintayin mo ang tamang panahon na araruhin ang perlas mo o kung lalaki ka ay yung oras na pasabugin mo ang punla.

Pero kung 25 and up ka na, potangena. Mag hire  ka na ng pokpok.  He he he.

5. boss me tinda kang chicks? yung sariwa ah?

Tsong naman, pwde naman tirahin ang inahing manok, bakit ang sisiw pa? Tol please, maawa ka naman sa  sisiw. Beastiality? To naman. May pinagdadaanan ka?

6. Hehe…Wala kc kong matanong kaya pinuri na lang kita…Sarap kc basahin ng blog mo…Astig ka! Idol!

Wala na akong masabi kundi salamat. I love you too.


Single Post Navigation

15 thoughts on “Update naman diyan!

  1. Hindi ko na-gets ‘yung Number #1. Anudaw? (Kasi meron kang picture sa post ko.)

  2. kahit warfreak pa yan si Christine Reyes eh wala ako pakialam. tanggap ko kung ano sya at mukhang masarap sya kasama. hahaha! pero mukhang may kakampi naman kay Sarah G. eh..lamo na yung kaibigan nating adik na adik dyan.

    ayusin mo nga yung number 1. explain before you complain. anonymous ka na ulit?

  3. kahit napakasarap bembangin niyang si cristine reyes, putangina pa rin niya. bat ba niya inaaway ang sarah g. ng buhay ko? palibhasa kasi bilasang bilasa na ang tilapia niya. ahmkei…got carried away! loljoke!

    sa totoo lang, pinag-iisipan ko ring tapusin na ang kung anu-anong shit ng datkom at magtago na lang ule. gusto ko kasi mag-wordpress. pero sayang ang interactivity kaya wag na lang.

    o eh asan na ang entry mo sa pakonteshit ko?😄

  4. nice post🙂

  5. Ang kukulit ng mga katanungan sa iyo sir.😀

  6. Di ko alam yang Formspring na yan, pero penge isang picture baby please? Anlayo ng talon anoh? Anyway, pano pala yan pag hindi mo na ma-maintain yung domain mo, Malditz? Baka naman pag bago na domain mo eh magbago ka na rin at iyong kalimutan kaming mga fans mo na nagmahal at minsan ay nag-wet sa iyo.

    Muahness from Pasig Citehhh!

  7. Potangena naman walang ganyanan ng mga virgin!

    Haha. 2012 buh? Anubuh? Supr major LOL!

  8. ikukwento ko ba?

    paranoid ka lang naman!!!

  9. maayo, maayo. hehehe

    wala ko tarong ma-comment kay haggard ko. hahaha

  10. pwede magbisaya… hahhaa… ok ikaw na yung lahat ng artistang maganda eh girlfriend… sige na…

  11. pa-keme-keme ka pa kasi eh. sabi ko ako na. eh di wag! hahaha. idodonate ko nlng sa homeless. nyak.😛

  12. Hala kailangan ko nang maalis ang virginity ko and fast!

  13. Malapit na. Malapit ko na ding subukan ang formspring. Haha. Nakakaaliw ang tanungan. Kaya lang mapapahiya ako at baka walang magtanong. Haha

  14. “Malapit na ang 2012. Iluluwa ka ng lupa pagnalamang virgin ka.”
    -HAHAHAHAHAHAHA!
    Wait, kasali nga pala ako sa iluluwa ng lupa :l

  15. i hope you will keep this site. i am willing to help raise that $12.00. i don’t wanna lose maldito..

Mag-iwan ng Tugon

