The Great Maldito

Thou shall not bitch

Dear Boy

Naalala lang kita. Binuksan ko kasi yung friendster account ko na matagal nang inaamag at nakita yung mga dating litrato mo. Napangiti ako. Ang loser mo talaga.

Siya yang naka red na may cap. Yung parating ginagawang sample sa biology class. Lols


Lampayatot. Yan ang tawag sayo noong highschool at college.  Parati kang napapagkamalang kalawanging pako. Tetanus. Bamboo stick.  Pero yung pagkukulang mo sa taba ay binawi mo rin naman sa academics at activities.  At least, kung ano ang tinatamasa mong achievement sa buhay mo ngayon, yun ay dahil sa paghihirap na dinanas mo noong una. Indeed, puberty stage is an awkward stage.

Hindi na kita namumukhaan hanggat hindi ko tinitignan ang mga dating pictures mo. Napapangiti lang ako at napapahalakhak. Mukha ka talagang mummy. Pero lahat naman ng bagay nagbabago. Excited na akong mabalitaan kung paano mo babalikan ang dating mga kaklase mo na nanghamak sayo.

Masaya ako sa mga pagbabago na ginagawa mo sa buhay mo. Revenge is yours.

Pasabugin mo ang lahat ng mga potangenang classmates mo.

 

Love,

 

The new boy

Single Post Navigation

31 thoughts on “Dear Boy

  1. Bhie,

    Lavet!

    Muahness from Pasig Citehh!

    P.S. Hindi pa ito ang buong comment ko. Inaantok pa kasi ako eh. Watch out.

    Another P.S. Bat ganyan ang utong mo? Parang tae ng rabbit. Pero kahit pa! Ikaw pa rin ang nais ko. Damang-dama ng puso ko. Mahirap na dayain ang isipa’t damdamin. Yehess, palung palo.

  2. Grabeh ang transformation huh! To the nth level! From totoy kanto to totoy damo. Nyak.

  3. amfuta nagising ako bigla…hahahahaha…aus! nakakarelate ako :p

  4. bakit di naguupdate yung blogroll ko. di ko nakita tuloy na may mga bago kang post.

    ang laki ng pinagbago.. hehehe… pwede!!! lolz

  5. hahahaha oi chong kala ko di ka na magpopost.. nawala lang pala link mo… buti nalang at dumaan ka sa bahay…. wahehehe

  6. hahhaa buti ka pa lampayatot.. nyaks.. hahaha

  7. e pagtatawanan ko na sana ng bonggang bongga yung pic nung batang nakapula dun sa unang pektyur nang marealize ko na yung may ari pala ng kutang ito yun. bwahahahaha! buti na lang at narealize ko agad bago ko pa makita ang maangas mong pektyur sa baba nun. hihihi!

    Sige, balikan mo silang lahat at saka ka magmaldito!😉

  8. Pambihirang patis! Seryoso, ikaw yung nakapulang may cap sa taas? Hala sige, ganti naaaa! Hahahaha.

    I have the same deep-rooted agenda as you.

    Ahhhh, it’s really nice to savor the sweet smell of revenge.😀

  9. Hutahena akala ko sya yung Platypus na inaaway mo noon! Ikaw pala yan! Hahaha. Natawa me much! Hihi.

    Ano yung nasa bibig mo Maldits?

  10. akala ko ibang person yun pero kaw din pal wahehehehe mus better ung bago sa old aruuyyy wahahahaha-ntawa bigla….ganyan din ako nung hayszkul gang ngayun payatot padi panget pa hahahahahahaha………

  11. Ikaw na ang mala-swan na nagtransform galing sa duckling…

  12. akala ko tuloy ikaw yung shooter na nakunan ng kamera, yung pumatay dun sa councilor hehe

  13. hindi rin kita namukhaan sa unang pic. pero parang pamilyar yung shorts na bulaklakin. haha!

    sinilip ko din tuloy utong ko kung kagay nung sayo. parang kasama ba sa paglaki ng dede yan?

  14. ambagsik ng transformation! hi, hi…

    nakikiraan lang po. nakiki-opinyon na rin. :-

  15. pota! parang revenge of the lampayatot lang. Hahaha

  16. basta wag mong apihin si MARA… ha, jhong?😛

  17. Hindi naguupdate sa blogroll ko kapag may bago kang post. Amp.

    Whoa! Eh malaking malaking malaki ang transformation. Haha. Ang layo dun sa una na para ka ngang uhugin. Ngayon eh parang may sipon na lang na siga. Haha. Joke lang. Happy New Year Maldito.

  18. di rin nag-uupdate blogroll ko – di sya in sync sa blog mo. back read time! model ang dating ah!

  19. very good writing. in wait for the next article, greetings

  20. huwaw! major transformation ah.😄 sige – ikaw na ang slim. pfft..

    haha.😄

  21. panalo. kaso, di ko makita yung picture dito sa office. mamaya to, idodownload ko sa telepono ko. hahaha! pag tayp ko yung utong, pagrab ah? utong lang. hahahahaha!

  22. Hindi talaga nag uupdate ang feed ko pota! kelangan ko bang araw-arawin icheck kung may bago kang entry?! ang effort nun sus!

  23. myfilthyroom on said:

    lupet!! taob ang evolution of man dito. haha

  24. Putek astig mo tsong! Ang angas!!!!

  25. kaw na ang macho..hahaha..ako kaya kelan magkakaroon ng abs? puro tabs kasi sakin shet hahaha

  26. grabe ang taray ng transformation maldito!!! ikaw na tlga ang machete! hehehe

Mag-iwan ng Tugon

