The Great Maldito

Thou shall not bitch

Zup?

Marami sa inyo ang nagtaka at nagtanong kung saan ako nagpunta at bakit naka private ang blog ko.

Masasabi ko lang ay, I dont owe anyone an explanation.

Mataray? Attitude. Christine Reyes lang. lols. Hindi naman siguro importante ang paliwanag ko sa inyo kaya wag na lang.

Sobrang hina ng kita sa bentahan ng laman kaya kailangan kong magfocus sa negosyo. Joke. Sa sobrang saya ko siguro sa mga nagdaang linggo, tila nakalimutan ko na kung pano maging malungkot. Kaya ang ingeterong life, binigyan ako ng bonggang bonggang depression. So far okay na. Wala nang marriage proposal. ahahhahaha.

Tahimik na muna ako sa ngayon dahil holy week. Ayokong magwento ng kabalbalan sa ngayon. To nalang muna, enjoy niyo ang video na to. Wahhahhahaha

Single Post Navigation

11 thoughts on “Zup?

  1. eh saan ka ba nagpunta at bakit naka private ang blog mo? —- makulet? :))

  2. ahahahaha ang adik lng🙂

    eh baket nga ba nagprivate? hihihi

  3. Fotakels lakas tawa ko sa Christine Reyes. Nyahahaha!

  4. hindi nga mahalaga ang dahilan kung bakit ka nawala. ang importante ay bumalik ka.🙂

  5. arte lang gyd nimo. haha

  6. Eh hindi, bakit ka nga ba nawala at nakaprivate ang blog mo? Hahahaha. Akala ko ikaw yung nasa video. HHAHAHAHAHA.

  7. suplado much? hahaha! pero impernes natawa ko sa video mo at nakalimutan ko ang issue ng pagkawala mo sa mundo ng blog.😀

  8. Malandi ka!

    Hoy bad news. Hindi tuloy yung Bacolod trip. May unforeseen circumstances… Sayang yung tickets..

  9. That’s my boy.

    You don’t need to explain why you went on hiatus. As long as you’re alive and your limbs are intact (at hindi pa naka-wheelchair si ‘manoy’), go lng go!

  10. what the EEEEF!! hahahha naka-drugs si kuya!!! :))

Mag-iwan ng Tugon

