The Great Maldito

Thou shall not bitch

9nt

Minsan sa buhay kailangan malugmok sa kasalanan. Alam mong mali pero hindi mo kayang talikuran. Dito ka masaya kahit alam mong sa huli ikaw mismo ang masasaktan. Kailangan magpakabaliw, at sa bawat sandali na gigising ka sa katotohanan, iiyak ang lahat ng sakit at tawanan lang ang katangahan.

Nakakapagod pero hindi nakakasawa. Paulit-ulit. Kelan ako titigil?

………….Saka na pag hindi ko na kaya.

Balang araw, maiintindihan rin namin ang lahat.

Single Post Navigation

15 thoughts on “9nt

  1. yown oh hmmm …

    lalim… hmmm wala ko masabi lels..

  2. anong kaemohan ‘to?

    hoy maldito, andiyan ka next week. two days lang. rush audit eh.

    pakihanda ‘yung hardbound book ko. tsaka isang case ng beer. lol!

    p.s. penge nga ule ng number mo; di ata naka-store sa phone ko. salamat!

  3. *andiyan ako next week

  4. tungkol sa pag-ibig ba to?

    kailangan bang iinom ito? dito lang kami.🙂

  5. og ngano ka dong? sakit ngipin mo? hehehe
    tagay na?!

  6. hindi kasalanan ang gumawa ng kasalanan. natural lang ito. dahil tao lang tayo na sadyang nagkakamali..

  7. ano na naman to!? haha! cheer up brod!

  8. magpakadapa sa kasalan at sa huli’y may matutunan.

    Dapat lang.😀

    inuman na!wahahha

  9. ay mkukuha ako ng san mig.. mahabahabang inuman to…

  10. Hindi ko naintindihan, Maldito. Kung kelan naman nagbalik ako sa mahabang pagkahimbing tas sinalubong ako ng bahay mong bagong palit ng carpet saka naman nasakto saken ang pa deep entry mo. Hihi.

    Kunganomanyan, maging ok ka sana soon. Jerjer lang katapat nyan. Chos.

  11. ano ba to, ngayon nga lang ako nagbalik emo post pa naabutan ko, hahaha.😄

    chill maldito. hindi ko kasi alam kung ano ang pinagdadaanan mo. Siguro dapat mo munang alamin kung hanggang kailan ka magiging masaya sa pakikipagniig sa kasalanan na yan. kung pangmatagalan na kaligayahan yan, gow! kung pansamantala lang, magtampisaw ka lang sandali then move on to another adventure. ok lang ang masaktan sa ibat-ibang paraan at dahilan, pero kung paulit-ulit lang sa parehong paraan at dahilan, errrr, (hindi ko na tatapusin, baka magalit ka sakin eh, hehe).

    sana maging ok na lahat. 😄

  12. ahm, just do what is right. sabe nga, it’s better to do the right thing than to be nice. mahirap ang ganyang kalagayan but then, much better na siguro to hurt yourself than to hurt yourself and your soul in the end. Wala lang. Nag-comment lang po. Nakakatuwa blog niu. Clap Clap Clap.🙂

  13. In laymans term?!!! Puta u!

Mag-iwan ng Tugon

