The Great Maldito

Thou shall not bitch

Chicken Noodles and those other shits

Wala na sana akong plano pang bumalik pa sa pagblog.  Tuluyan nang nawala yung hilig ko. Yung feeling na gigising ka isang umaga at malalaman mo na nawawala yung isang nipple mo. Ganun yung nararamdaman ko, yung parang may kulang pero hindi naman kailangan.

Ilang buwan lang ako nawala pero pakiramdam ko nalayo ako sa mundo ng internet ng ilang taon. Ang dami nang nangyari. Break na pala si Piolo at si KC, si Charice na  dating singing sensation, naging noodles at ngayon ko lang nalaman na nanganganib na din yung kalayaan natin bilang netizens.

Ironic din kasi. Kung kelan na marami nang bawal, dun ko pa naisipang magsulat. I guess, masarap talaga ang bawal.

So ano na balita sakin? Maliban sa pagkarir ko bilang supervisor sa pagawaan ng napkin (tester ako if you dont mind), pagdesign ng gamot sa mga sinisipong manok, at bilang isang tagapagbigay ng kasiyahan sa mga nalulungkot nating kapatid……..ikinalulungkot ko pero wala na talaga akong kagagohan na maaring ikwento sa inyo.

Sa tooo lang, gusto kong mag sulat tungkol sa life changing moments sa patapon kong buhay simula noong nakita ko sa telebisyon si Charice. Kung pano niya pinukaw ang matagal ko nang binaon na galit sa chicken noodles. Pero natatakot ako at baka isang araw, magigising nalang ako sa piling ng mga preso.

Naghahanap parin ako ng mga rason para manumbalik yung dati kong hilig sa pagsusulat.  Siguro, okay na maging una sa listahan si Tito Sotto.

Pero, mas mauuna parin si Charice.

SUSU i mean……… XOXO🙂

Single Post Navigation

11 thoughts on “Chicken Noodles and those other shits

  1. miss ur blogs, balik ka na pls

  2. tsk tsk…yan ba ang nagagawa ng pagiging busy sa trabaho pre? hindi na nagba-blog?

    bawal? dahil sinabi mong masarap gawin ang bawal, ping/email mo ako at maraming paraan. …if you know what i mean. bwahaha!

    welcome back parekoy!

  3. bawal? dahil sinabi mong masarap gawin ang bawal, ping/email mo ako at maraming paraan jan. …if you know what i mean. bwahaha!

    welcome back parekoy!

  4. Kapag alam mo na kung pano ibalik yung hilig na yan, please lemme know. Hahaha.

  5. french kisser on said:

    lesbianism | Charice | noodles

    hi maldito! napadaan here

    *smiley*

  6. Hinihintay namin ang pag return of the comeback mo kahit part time lang ..

    haha .. Hindi na noodle ngayon ang buhok ni charice .. ibang kulay n ulit.

  7. Di mo man ako kilala Pans mo rin ako…kaya inaabangan ko rin ang blogs mo…. Kumusta na pala sina mahal at mura ngayon? wala na kasing sequel yong kwento mo dati kay mahal eh

Mag-iwan ng Tugon

